Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Đi cùng chuyến bay với Kim Hyun Joong

故事是这样的!
我的一位朋友带了一群小朋友到韩国去看「仁川韩流演唱会」,8/14号在仁川机场准备过海关回台湾时,就看到另一边怎麼那麼多人拿相机在拍,她一看 天呀!小贤带著墨镜从对面走进来,她就赶快跟小朋友们说是金贤重耶!(听到这我就已经差不多要昏倒了)
我朋友就对小朋友们下口令说「快挥手」,大家就把手拿起来挥,这时他就微笑还跟她们挥手。我朋友的妹妹就用韩文跟小贤说她们是他台湾的饭,(这时候我已经昏倒了)....
没想到.....
http://tieba.baidu.com/p/1182248792

小朋友里面有一个小妹妹包包里有贤的CD,她们就帮那个妹妹用韩文跟贤说,请他签名,一开始被档了下来,所以那个妹妹就不敢再把CD拿出去,结果朋友的妹妹有听到贤说“等一下”贤边走了两步,还回头想找那个妹妹,想说应该是要帮她签了....结果.. 结果那妹妹一直在后面在捞包包 (应该是在找机票吧),所以没有马上把CD拿过去,我朋友和她妹妹急到很想把她包包抢过来,帮她拿CD过去!可是贤不能停下来等她,我朋友说他如果一停人就都会围过去,所以就没签到了....


Bạn này kể, ngày 14/08, người quen của bạn ấy sang Hàn chơi cùng với một số bạn bè, lúc ra sân bay về Đài thì bỗng gặp Joong ở sân bay sang Đài. Họ vẫy tay với Joong và Joong cười, vẫy tay lại với họ.
Trong số những người bạn ấy có một cô bé có mang theo album của Joong, lấy album ra định nhờ Joong ký tên, nhưng bị vệ sĩ cản lại. Nhưng Joong đã nghe thấy, bảo: "khoan đã" rồi ra hiệu cho cô bé đưa album. Nhưng cô bé đã cất album vào túi xách, lại đang bận tìm cái gì đó chắc là vé máy bay, nên không kịp lấy album ra, Joong không đợi đựơc nên đã đi. Vì chỉ cần Joong dừng lại vài giây thì đã bị đám đông vây vào giữa. (thế mới hiểu vì sao cứ đi như chạy ở sân bay)
Tiếc cho cô bé quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét