Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong "Yêu nhau thật lòng thì cách 10 tuổi cũng không sao &

Game show hiện rất được yêu thích We got married vừa sinh ra cặp đôi chị em mới Kim Hyun Joong (thành viên SS501) và Hwang Bo hơn kém nhau 6 tuổi gây sự chú ý cho khán giả hâm mộ.

Trong kỳ phát sóng tối ngày 16/6, khi nhắc đến Hwang Bo, " người bạn đời " hơn mình 6 tuổi, Kim Hyun Joong cho biết " Tôi thấy rất nhiều trường hợp trong phim ảnh đã chia tay nhau chỉ vì vấn đề tuổi tác hay nghề nghiệp. Tôi thật không hiểu nổi. Tôi là người nhất định sẽ kết hôn với người mình yêu. Dù cha mẹ hay bạn bè có phản đối, tôi cũng sẽ bảo vệ tình yêu của mình. Chỉ cần yêu nhau thật lòng, có hơn kém 10 tuổi cũng chẳng sao "

Lời nói của anh đã khiến Hwang Bo ngồi cạnh hết sức cảm động.

Nguồn 163
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét