Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong và Kim Bum (BOF) là hàng xóm thân thiết

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Starnews, nam diễn viên trẻ Kim Bum tiết lộ cậu và Kim Hyun Joong, người đang đóng chung trong drama Boys Over Flowers là hàng xóm của nhau.

Gần đây, Kim Bum mới chuyển nhà đến khu vực Songbo ở Seoul. Thật không ngờ, Kim Hyun Joong cũng sống trong khu đó. Hai người chưa mất tới 5 phút đi bộ để tới nhà nhau.

Kim Hyun Joong cũng nói " Kim Bum vừa trở thành hàng xóm của tôi. Dù không gặp nhau trên phim trường BOF chúng tôi cũng gặp nhau ở nhà ".

Kim Bum cho biết " Trước khi chuyển nhà, tôi không hề biết sống cùng khu với anh ấy. Bây giờ chúng tôi có thể cùng nhau đi nhà thờ, có thể cùng nhau đá bóng với các bạn trong giáo hội" " Tuy chúng tôi quen nhau qua BOF, nhưng hiện tại quan hệ chúng tôi thân thiết hơn bao giờ hết".

Kim Bum và Kim Hyun Joong đều là thành viên F4, hai người rất được khán giả nữ yêu thích.
Nguồn Starnews
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét