Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

[9.1] Kim Hyun Jung (BFF) "Nụ hôn với Han Chae Young..."

" Nụ hôn với Han Chae Young làm tôi có cảm giác đã trở thành một người đàn ông thực sự".

Kim Hyun Jung hiện đang đóng drama Boy Before Flowers trong vai Yoon Ji Hoo đã có 1 cảnh quay hôn nhau với nữ diễn viên Han Chae Young vào chiều ngày 6/1 ở phòng đặc biệt của khách sạn Banpo JW Marriott ở Seoul. Cảnh quay đã phải kéo dài trong 3 tiếng đồng hồ từ 6h chiều tới 9h tối ngày hôm đó.
Ngồi trong phòng ngủ, Kim Hyun Jung đã giật con búp bê từ tay của Min Seo Hyun (do Han Chae Young đóng ) và hét lên "Còn tôi là gì của chị?" rồi quăng con búp bê đi. Để xoa dịu chính mình, anh còn nói " Đừng có mà nói dối, đừng làm tôi thấy nực cười hơn nữa". Hận Han Chae Young, người phụ nữ mình luôn muốn ở bên, nhưng lại không thể làm gì, Kim Hyung Jun nói " Tôi cũng là một người đàn ông, một người đàn ông luôn khao khát được ở bên người mình yêu cho tới chết", kéo Han Chae Young lại gần mình và hôn cô ấy.
Kim Hyun Jung và Han Chae Young đã phải NG rất nhiều lần mới hoàn thành được cảnh quay này. Sau khi quay xong, Kim Hyun Jung bày tỏ cảm xúc " Được nhìn thấy chị Han Chae Young xinh đẹp ở ngay ngoài đời mà không phải trên TV, hơn nữa lại đóng cảnh hôn nhau thật sự làm tôi thấy căng thẳng."
Cảnh kiss này sẽ phát sóng trong tập 3 Boy Before Flowers vào ngày 12/1 tới đây. Han Chae Young là khách mời đặc biệt trong tập 2 và 3. Cô đóng vai mối tình đầu của Kim Hyun Jung và mắc chứng tự kỷ.

AF
Vtrans: liankool92@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét