Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong SS501 không quan tâm đến tuổi tác của bạn gái

Thời gian gần đây, Kim Hyun Joong thành viên boyband SS501 rất được khán giả yêu thích qua game show We Got Married MBC.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Singles số tháng 9, KIm Hyun Joong cho biết sau khi xuất hiện trong We Got Married, tiêu chuẩn bạn gái lý tưởng của anh đã hoàn toàn thay đổi. Kim Hyun Joong nói " Lúc 20 tuổi tôi muốn có một cô bạn gái vừa xinh đẹp vừa hiền lành. Hiện nay chỉ cần tìm người hợp là được, tuổi tác không thành vấn đề "

Ngoài ra, Kim Hyun Joong cũng tiết lộ mục tiêu của mình " Tuy tôi hy vọng sẽ được xuất hiện trên sân khấu mãi mãi nhưng nếu một ngày nào đó phải rút lui, tôi mong trước khi rút lui khỏi nghề ca hát tôi sẽ tích lũy được 2,2 tỷ won "

Nguồn Mydaily
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét