Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

[12.10.2011][News] Kim Hyun Joong đề cập đến việc trở lại của SS501!


Ca sĩ kiêm diễn viên, thành viên nhóm SS501, Kim Hyun Joong đã đề cập đến khả năng trở lại sân khấu âm nhạc của nhóm SS501.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với báo chí, Kim Hyun Joong cho biết: “Thực tình mà nói, tôi cũng thường xuyên liên lạc với vài thành viên, nhưng cũng có thành viên tôi chưa giữ liên lạc. Cả 5 người chúng tôi cũng đã có dịp ngồi lại cùng nhau. Khi gặp nhau, chúng tôi tâm sự thật lòng với nhau về tình hình công việc hiện tại của mỗi người”.

Kim Hyun Joong còn cho biết thêm: “Điều fans muốn biết chính là khi nào phát hành album chung của cả nhóm, nhưng chúng tôi sẽ khiến họ thất vọng nếu cứ hứa hẹn mà không thể thực hiện được. Cái tên SS501 vốn thuộc về sở hữu của một công ty khác, và việc cả 4 công ty khác nahu cùng phát hành chung 1 album là điều không hề dễ dàng gì. Điều khả dĩ nhất có thể là một sân khấu trình diễn chung, còn việc phát hành chung album thực ra rất khó khăn.”.

Các thành viên SS501 đã rời khỏi công ty DSP Media, chỉ có Kyu Jong và Young Saeng là về cùng một công ty quản lý, các thành viên còn lại đều ở các công ty quản lý khác nhau. Hiện tại, cái tên SS501 của nhóm vẫn còn thuộc quyền sở hữu của công ty DSP Media.

Kim Hyun Joong đã phát hành mini album ‘Lucky’ vào ngày 11/10 vừa qua. Ca khúc chủ đề của album này là ‘Lucky guy’. Hiện tại, anh ấy đã có kế hoạch tổ chức chuyến lưu diễn Nhật bản, qua các thành phố như Tokyo, Osaka, Nagoya… và sau đó là chuyến lưu diễn Châu Á vào đầu năm tới.
Nguồn: MK via Nate
Dịch tiếng Anh: KPOPFEVER.COM
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com
Vui lòng giữ đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét