Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

[11.10.2011][News]Kim Hyun Joong muốn đi du lịch vũ trụ.


Kim Hyun Joong đã chia sẻ rằng anh ấy đã từng nhìn thấy UFO.

Trong buổi họp báo ra mắt mini album thứ hai của mình, Kim Hyun Joong đã có một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông. Trong cuộc phỏng vấn, Kim Hyun Joong đã tiết lộ rằng trước đây anh ấy đã từng nhìn thấy UFO tại buổi chụp ảnh ở Tokyo của mình.


Anh ấy nói và cười lớn: “Khi buổi chụp hình đang diễn ra trong tòa nhà, đã có 1 tiếng động cơ tiến gần đến. Lúc đó, các nhiếp ảnh gia đã không chụp những hình ảnh của UFO, nhưng tôi thì chụp được vì tôi chuyên nghiệp mà.” Sau đó, cuộc chạm trán UFO của Kim Hyun Joong đã được công chúng biết đến. Kim Hyun Joong nói thêm: “ Gần đây, hình như UFO có xuất hiện ở Gwanghwamun.”

Kim Hyun Joong nói:”Vào năm 2016, những người bình thường sẽ có thể đi du lịch trong không gian (Du lịch không gian). Tuy nhiên hiện nay, một số người giàu có đã đặt chỗ sẵn, và tôi chắc chắn sẽ đi. Nhưng tôi không muốn là người đầu tiên vì tôi không biết phải chuẩn bị hay làm những gì..” Điều này đã gây ra rất nhiều tiếng cười.

Kim Hyun Joong sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá mini album solo thứ hai của mình vào 11 tháng 10 sắp tới với ca khúc chủ đề ‘Lucky Guy’. Sau đó, anh sẽ có một chuyến lưu diễn ở Nhật vào tháng 11 và kế hoạch cho một tour diễn toàn châu á vào năm sau.
Nguồn: Nate
Dịch Tiếng Anh: Stephanie (@5StarsAs1/www.i-kpoplovers.blogspot.com
Dịch Tiếng Việt: lovely14811@triplesvn.com
Vui lòng ghi đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét