Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

11-10-2011 Kim Hyun Joong trong buổi quay CF với SNSD’s Seohyun


Vào ngày 10/10 tại khách sạn COEX International, Kim Hyun Joong đã tổ chức buổi phỏng vấn cho việc phát hành mini-album thứ hai của mình. Trong suốt cuộc phỏng vấn anh ấy được hỏi về việc quay CF cho thương hiệu mỹ phẩm với SNSD’s Seo Hyun. Câu chuyện của anh ấy đã gây nhiều sự chú ý.

Kim Hyun Joong nói rằng, “Mặc dù Seohyun và tôi đều bở ngỡ nhưng trong suốt buổi quay phim, Seohyun rất cởi mở. Cô ấy tiến đến tôi trước và hỏi “Anh đã ăn chưa? Và tôi trả lời “Ăn rồi.”. “Tôi thật sự không có nhiều chuyện để nói sau đó vì thế chúng tôi không nói chuyện nhiều mãi tới khi quay phim xong”.

Sau khi quay phim xong anh ấy hỏi “ Album mới của SNSD dự định phát hành khi nào?” và cô ấy trả lời “Nó bị trì hoãn chút”.

Cuối cùng anh ấy nói “ Một ngày thật vui nhé”, Đó là toàn bộ cuộc nói chuyện giữa anh ấy và Seohyun và câu chuyện này làm mọi người tại cuộc phỏng vấn bật cười.

Mini-album thứ hai của Kim Hyun Joong sẽ được phát hành vào ngày 11/10 và anh ấy sẽ trở lại vào ngày 20/10 qua chương trình Mnet’s “M Countdown.”


Nguồn: http://www.soompi.com/
( http://kathysbench.blogspot.com/2011...during-cf.html)
Vtrans: onlylovejoong@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét