Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

[11.10.2011][News] Kim Hyun Joong tiết lộ về ý tưởng làm MV của “Lucky Guy”


Kim Hyun Joong vừa có cuộc trò chuyện về bản MV cho ca khúc “Lucky Guy”.

Anh ấy cho biết: “‘Breakdown’ là một ca khúc mạnh mẽ,trong khi ‘Lucky Guy’ thì có nhiệp điệu nhanh, sôi động mà tôi muốn hòa cùng niềm vui vẻ với fans của mình… Ý tưởng lần này bắt nguồn từ bộ phim ‘Ocean’s Eleven’.”

Km Hyun Joong nói thêm: “MV được quay với ý tưởng của một thần bài, cả phông cảnh đều tưởng như đang ở trong một casino; nhưng thực tế, tôi không phải chơi bài mà chơi trò Blue Marble.” (một loại cờ ở Hàn Quốc ~ giống cờ tỷ phú)

Đối với mini-album lần trước, Kim Hyun Joong đã tiêu thụ được 110,000 bản, và lập kỷ lục cho nghệ sĩ solo có lượng album bán ra cao nhất trong nửa đầu năm nay.

Hyun Joong còn hài hước bảo: “Vì lần trước đã bán được 110,000 bản, nên lần này tôi hy vọng sẽ bán được 220,000 bản.”

Kim Hyun Joong sẽ chính thức trình diễn trở lại trên sân khấu “Mnet’s ‘M! Countdown” để quảng bá cho mini album thứ hai của mình vào ngày 20/10. Sau 3 tuần quảng bá ở Hàn Quốc, anh ấy sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn ở Nhật Bản từ gữa tháng 11.

=============

Chú thích: Ocean’s Eleven là một phim trình chiếu vào năm 2001. Trong phim, George Clooney trong vai Danny Ocean, tuyển mộ Rusty Ryan (Brad Pitt) cùng với chín người khác ăn cướp hầm giữ tiền của sòng bàiBellagio.
Nguồn: Star News
Dịch tiếng Anh: carolicity @ allkpop.com
Dịch tiếng Việt: News@tripleSVN.com
Vui lòng giữ đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét