Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

[11.10.2011][News] Kim Hyun Joong muốn trở thành nghệ sĩ solo xuất sắc trong số các thành viên SS501



SS501 Kim Hyun Joong vừa tiến hành buổi họp báo giới thiệu việc phát hành mini album thứ 2 của mình LUCKY, ở đây, anh ấy cũng chia sẻ về những mục tiêu cho công việc hiện tại.

Mini album thứ 2 bắt đầu với ca khúc Do You Like That và ca khúc Lucky Guy, 2 bài hát mang âm hưởng nhạc pop pha lẫn chút hương vị punk rock. Sau đó là những ca khúc nhẹ nhàng hơn như “I’m Your Man” và “U”.

Kim Hyun Joong chia sẻ "Mini album đầu tiên của tôi đã cho mọi người thấy cái nhìn đầu tiên về hình ảnh ca sĩ solo, và cũng muốn xem mình có đủ năng lực lấp đầy các chỗ trống trên sân khấu khi không có mặt các thành viên SS501 ở đó hay không. Mini album thứ 2 lần này sẽ tập trung nhiều vào bản chất âm nhạc; và nó đáng để bạn lắng nghe và thưởng thức, hơn là ca khúc sẽ làm nhạc nền cho những hình ảnh hấp dẫn."

Anh ấy tiếp tục "Tôi không mơ ước mình trở thành 1 rocker, nhưng luôn yêu thích rock trước khi gia nhập vào SS501. Tôi đã từng tham gia 1 ban nhạc trường học thời cấp 2, và chơi bass tại nhà thờ nữa. Đằng sau hình ảnh một tay rocker đẹp trai, tôi muốn mình trở thành một nhạc sĩ. Tôi muốn kết hợp thêm nhiều âm hưởng nhạc rock vào những ý tưởng âm nhạc trong tương lai."

Mặc dù thời gian quảng bá cho mini album đầu tiên khá ngắn, nhưng album của Kim Hyun Joong đã tiêu thụ hơn 130 000 bản, và những phản hồi từ các fan quốc tế vô cùng tích cực.

Anh ấy giãi bày "Không dễ dàng chút nào khi phải quảng bá một mình. Có rất nhiều công việc phải hoàn thành, từ khâu phát triển ý tưởng cho album đến tìm bài hát, và nó thật khiến người ta mệt mỏi. Trước đây, tôi chỉ phải làm tốt ở phần của mình, nhưng là ca sĩ solo, tôi phải tính toán từng chi tiết nhỏ nhặt như ở đoạn nào thì bản thân tôi bị lỡ nhịp thở khi nhảy, nói cho cùng, điều này khó khăn hơn rất nhiều."

Kim Hyun Joong tiếp "Trong thời gian quảng bá solo đầu tiên, tôi đã học được nhiều bài học quý, ví dụ như làm cách nào để kiểm soát được nhịp điệu và tốc độ."

Khi được hỏi về mục tiêu mà anh ấy đặt ra cho album lần này, Kim Hyun Joong nói "Tôi muốn thực hiện album này tốt hơn album đầu tiên, và tôi muốn được mọi người công nhận tôi cũng là một ca sĩ solo xuất sắc trong số các thành viên SS501."
Nguồn: Newsen
Biên tập tiếng Anh: carolicity @ Allkpop
Dịch tiếng Việt: News.TripleSVN@gmail.com
Vui lòng ghi đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét