Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

11-10-2011 BÍ MẬT ĐẰNG SAU NHỮNG CON SỐ ’39 25 6’ TRONG ALBUM MỚI CỦA KIM HYUN JOONG


* Chi tiết nội dung có thể khác so với bài báo tiếng Hàn

Kim Hyun Joong tiết lộ câu chuyện bí mật đằng sau những con số trên bìa album mới của anh ấy.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Kim Hyun Joong nói rằng “Những con số ’39 25 6′ trên bìa album mới của tôi thật ra là tuổi của Bae Yongjun-ssi, tuổi của tôi và sinh nhật của tôi (6/6)”

Anh ấy cười và thêm rằng “ Tôi cũng mua vé số mỗi tuần. Thật tốt nếu tôi trúng nhưng chính xác thì tôi không chắc chắn” Thật ra trong 6 số của tờ vé số, Kim Hyun Joong đã có lần trúng 4 số trong 6 số. Vào ngày đó, Kim Hyun Joong đã đổi 3 số ’1, 23, 45′ thành ’39, 25, 6′.

Kim Hyun Joong cũng thể hiện rằng “Phương châm sống của tôi là Cuộc sống rất ngắn ngủi, Chúng ta chỉ sống một lần và tôi muốn thử vận may. Thậm chí trong album lần này, tôi đang cố gắng để truyền tải thông điệp này nữa”.

Thêm vào đó, Kim Hyun Joong sẽ bắt đầu việc quảng bá mini-album thứ hai của anh ấy vào 11/10 này với bài hát chủ đề “Lucky Guy”. Sau đó, anh ấy sẽ có concert tour vòng quanh Nhật Bản và có kế hoạch tổ chức concert vòng quanh Châu Á vào năm tới.

Nguồn: Nate
Eng Trans: Stephanie (@5StarsAs1/ www.i-kpoplovers.blogspot.com)
http://hyunniespexers.wordpress.com/...mbers-39-25-6/
Vtrans: onlylovejoong@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét