Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

[11.10.2011][News] Kim Hyun Joong muốn chia tay nghiệp ca sĩ solo vào năm 30 tuổi, sau đó sẽ chỉ chơi trong dàn nhạc và diễn xuất!


Ca sĩ kiêm diễn viên Kim HyunJoong mới tiết lộ cho chúng ta biết đôi điều về mục tiêu trong tương lai của anh ấy.

Trong một cuộc phỏng vấn sáng ngày 10/10 mới đây, Kim Hyun Joong cho biết: “Khi là một ca sĩ solo, mơ ước lớn nhất của tôi là có thể tổ chức một buổi biểu diễn miễn phí, dành cho tất cả người hâm mộ và trình diễn những giây phút tuyệt vời nhất của tôi trên sân khấu, vào đúng thời điểm mà sự nghiệp đang ở đỉnh cao nhất, sau đó sẽ chia tay nghiệp ca sĩ solo.”

Kim Hyun Joong giải thích thêm: “Bởi vì khi đến độ tuổi 30, tôi không thể làm tốt vai trò một ca sĩ với những bước vũ đạo mạnh mẽ trên sân khấu được nữa, nên tôi muốn trở lại cùng fans bằng một phong cách âm nhạc mới. Trước đây tôi từng chơi ghi-ta bass, tôi cũng đã học chơi thêm một số nhạc cụ khác nữa để có thể tự xây dựng dàn nhạc cho riêng mình, đồng thời tôi cũng đã đầu tư học thêm âm nhạc. Tôi nghĩ, có lẽ thời gian sau này tôi sẽ xuất hiện cùng dàn nhạc của riêng mình.”

Anh ấy tiếp tục thêm vào: “Tôi nghĩ dàn nhạc là cái mà bạn có thể chơi bất cứ khi nào cũng được, vì thế tôi muốn mình dùng nó để giải khuây trong thời gian tham gia diễn xuất.”

Ca khúc chủ đề ‘Lucky Guy’ trong mini album mới của Kim Hyun Joong được hòa âm bởi cả dàn nhạc cùng tiết tấu rock sôi động.

Kim Hyun Joong sẽ trở lại sân khấu Mnet’s ‘M!Countdown’ cùng ca khúc ‘Lucky Guy’ vào ngày 20 tháng Mười tới. Các hoạt động quảng bá của anh ấy sẽ kéo dài 3 tuần.
Nguồn: issue@issuedaily.com
Dịch tiếng Anh: xiaochu @ Quainte501.com
Dịch tiếng Việt: News@tripleSVN.com
Vui lòng giữ đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét