Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

11.10.2011][News] Kim Hyun Joong sẽ phát hành 1 đĩa đơn vào tháng 11 và dự định tham gia diễn xuất lần nữa vào năm tới


SS501 Kim Hyun Joong tiết lộ rằng anh sẽ trở lại màn ảnh với vai trò diễn viên vào cuối năm tới.

Kim Hyun Joong vừa tham gia buổi họp báo phát hành mini album thứ 2 của mình, anh ấy nói "Vì tôi lại phát hành album mới chỉ 4 tháng sau khi album cũ hát hành, sẽ có những bạn cảm thấy nó phát hành quá sớm. Nhưng dù sao thì, tôi muốn chứng tỏ bản thân nhiều nhất có thể trong chuyến lưu diễn châu Á, hay thậm chí là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm sau, vì thế, đó là lý do tôi phát hành mini album thứ 2 này."

Anh ấy tiếp tục "Vào khoảng đầu tháng 11, sẽ có một đĩa đơn được phát hành, và vào tháng 1 năm sau, tôi sẽ phát hành thêm 1 album nữa".

Kim Hyun Joong cũng tiết lộ về kế hoạch diễn xuất của mình. "Tôi không nghĩ rằng mình có thể là 1 ca sĩ và 1 diễn viên cùng 1 thời gian... Khi tôi là ca sĩ, tôi muốn các fan có thể thấy được khía cạnh ca sĩ của mình... Chuyến lưu diễn châu Á sắp tới sẽ kết thúc vào tháng Năm năm sau, ngay sau đó tôi sẽ bắt đầu diễn xuất trở lại. Tiếp theo, tôi sẽ quay lại với khán giả qua 1 bộ phim truyền hình." Anh ấy thêm "Nếu tôi nghỉ ngơi quá lâu, bản thân sẽ trở nên lười biếng... Tôi cũng đang bắt đầu suy nghĩ về việc đóng phim điện ảnh nữa."

"Trước đây, tôi đã thể hiện 1 hình ảnh dịu dàng ấm áp của bản thân, nhưng lần này, tôi muốn có mọi người thấy được khía cạnh sôi nổi, mạnh mẽ của mình."

Vì sự xuất hiện của Hyun Joong trong các phim truyền hình nổi tiếng như ‘Boys over Flowers‘ của KBS và ‘Playful Kiss‘ của MBC, rất nhiều người đã luôn mong chờ anh ấy trở lại với vai trò diễn viên.
guồn: Star News + Nate
Dịch tiếng Anh: carolicity @ allkpop
Dịch tiếng Việt: News.TripleSVn@gmail.com
Vui lòng ghi đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét