Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

[12.10.2011][Interview] Hyun Joong đã xem "Protect the Boss" đồng thời khen ngợi diễn xuất của Kim Jae


Kim Hyun Joong gần đây đã có cuộc phỏng vấn với giới truyền thông và có đề cập đến Jaejoong…

Q: Bạn đã từng đề cập đến việc song ca cùng JYJ Kim Jae Joong phải không?

Hyun Joong: Đúng vậy. Khi đi uống cùng nhau, chúng tôi đã chia sẻ cuộc trò chuyện, chẳng hạn như “Không phải sẽ rất tuyệt nếu những người thân thiết với nhau có thể phát hành chung một album hay sao?”. Tôi sẽ không cảm thấy hối tiếc nếu có thể làm tất cả những điều mình muốn.

Q: Khía cạnh nào ở JJ đã khiến bạn đưa ra đề nghị này?

Hyun Joong:Không phải là tôi thích một khía cạnh đặc biệt nào của cậu ấy (cười). Tôi chỉ nghĩ sẽ rất thú vị nếu chúng tôi có thể thực hiện được điều đó. Thực tế là khi uống chúng tôi nói với nhau về mọi thứ có thể.

Q: KJJ đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Protect the Boss”.

Hyun Joong: Đó là một bộ phim vừa mới kết thúc của đài SBS. Tôi đã xem tất cả các tập và thậm chí còn nhắn tin cho cậu ấy với nội dung như là: “Bộ phim thật là thú vị” hay “Cậu diễn xuất thật tuyệt”. Tôi cũng đùa rằng đáng ra cậu ấy nên mời tôi đến dự buổi tiệc tổng kết phim…

[Nói thêm về Kim Junsu ^_^ ++ và JYJ!]

Q: Bạn sử dụng thời gian rảnh của mình như thế nào?

Hyun Joong: Tôi muốn mình được thoải mái chạy nhảy và giải trí. Tôi thường chơi bóng cùng JYJ’s Kim Junsu. Tôi cũng rất thích đi du lịch. Tôi thường đi đến những nơi thuộc khu Kyungkido, như là Misari hay đi cùng với bạn bè đến một nơi nào đó ăn canh gà hay canh hầm sườn bò.

Hyun Joong nói về các người bạn ở JYJ:

Hyun Joong: Nếu tôi chỉ gặp họ và hỏi họ: “Đến khi nào thì các cậu mới có thể lên TV?”, họ bảo: “Các nhà đài đã nói rằng chúng tôi không thể thì chúng tôi còn có thể làm gì được chứ.” Thậm chí ngày hôm qua tôi và JJ đã gặp và nói chuyện với nhau. Trong nhiều trường hợp, không phải ai họ cũng có thể nói thẳng thắng về chủ đề đó (về việc có được xuất hiện trên đài truyền hình hay không). Vì thế tôi nghĩ ba thành viên trong JYJ là những người bạn tốt của tôi.
Nguồn: TV Report, DongA Ilbo, 10Asia
Dịch tiếng Anh: JYJ3
Dịch tiếng Việt: Tr7t3_HJ@Triplesvn.com
Vui lòng giữ đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét