Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

[12.10.2011][News] Key East đâm đơn kiện Bộ bình đẳng giới và gia đình Hàn Quốc nhằm bênh vực cho ca khúc “Please” của Kim Hyun Joong.


Ngày 12/10, tòa án hành chính Seoul cho biết rằng công ty Key East Entertainment đã thay mặt Kim Hyun Joong gửi đơn kiện Bộ bình đẳng giới và gia đình Hàn Quốc. Công ty quản lý của Kim Hyun Joong đang phản đối lại lệnh cấm lưu hành ca khúc “Please” của anh ấy.

Key East đang yêu cầu Bộ bình đẳng giới và gia đình Hàn Quốc thu hồi lại lệnh cấm đối với album nhạc số và video âm nhạc của Kim Hyun Joong. Người đại diện của công ty đã phát biểu rằng, “Trong album phát hành tháng 6 vừa rồi, lời bài hát duy nhất có liên quan đến rượu có trong ca khúc “Please”, chỉ vỏn vẹn trong 2 dòng, “Tôi đã say”, và “Giữa làn khói thuốc”. Hai dòng này không có liên quan đến ảnh hưởng của thuốc lá”.

Họ tiếp tục dẫn chứng, “Việc sử dụng rượu và thuốc lá không phải là chủ đề chính của ca khúc. Hơn nữa, Bộ đã không ra lệnh cấm một cách rõ ràng và trực diện hơn đối với các bài hát có liên quan đến thuốc lá. Vì vậy mà quyết định ra lệnh cấm lưu hành album của Kim Hyun Joong là không chính đáng”.
Nguồn và ảnh: Chosun via Naver
Dịch tiếng Anh: VITALSIGN@allkpop
Dịch tiếng Việt: news.tsvn@gmail.com
Vui lòng giữ đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét