Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

12-10-2011 Kim Hyun-joong, “Bae Yong-Joon là người anh rất đáng tin cậy”

Diễn viên, ca sĩ Kim Hyun Joong tiết lộ mối quan hệ anh em thân thiết với diễn viên tiền bối Bae Yong Joon

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Enews, Kim Hyun Joong đã tiết lộ rằng. anh ấy gọi Bae Yong Joon, cổ đông chính công ty quản lý của họ Key East, là “anh”. Và anh ấy rất thành thật.

Kim Hyun Joong nói,” Bae Yong Joon là một người anh rất đáng tin cậy, người có thể tâm sự không chỉ những vấn đề về công việc mà còn cả những vấn đề cá nhân nữa”

“ Gần đây khi tôi đang chuẩn bị cho album của mình, anh ấy đã đến phòng thu và quan sát tôi. Anh ấy đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên như là anh ấy cũng rất thích âm nhạc. Anh ấy không hẳn như Yang Hyeon-seok hay Park Jin-young, vì anh ấy không phải là ca sĩ, nhưng khi anh ấy chỉ ra có gì đó còn thiếu trong một phần cụ thể, thì cũng khó khăn cho tôi, nhưng tôi cũng cố gắng nhận ra “ điều đó” là gì.

Tất nhiên, khi anh ấy được hỏi liệu có phải là Bae Yong Joon đã tập trung vào album của anh ấy, anh ấy đã trả lời,” Tôi không muốn thế, nhưng anh ấy đã tham gia vào album của tôi. Tôi muốn anh ấy để tên trên bìa của album”

Cuối cùng, Kim Hyun Joong nói,” Khi nó bắt đầu được thực hiện, anh ấy để tôi làm mọi thứ tôi muốn. Vì thế tôi càng phải cẫn trong với những gì mà tôi làm. Anh ấy làm cho mọi người trở nên cẩn thận và tỉ mỉ hơn”.

Cùng lúc đó, Kim Hyun Joong cũng tiết lộ về mini solo album thứ 2 của mình “ Lucky” được thực hiện từ cuối tháng 6. Nó bao gồm 5 ca khúc được phối khí những tiếng dập mạnh và theo rock and roll như ca khúc “Do You Like That” và ca khúc chủ đạo của album “Lucky Guy”. Thể hiện sự nam tính của mình trong album đầu tiên. Còn lần này anh ấy biến đổi thành một chàng công tử bảnh bao, lịch lãm và sang trọng.

Source : news.nate.com ( Link: http://news.nate.com/view/20111012n07349?mid=e0101)
Eng trans via hancinema (Link: http://www.hancinema.net/kim-hyu ... -brother-34168.html)
Viet trans by Gorb@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét