Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

25-11-2011 Nếu Kim Hyun Joong vô hình, anh ấy muốn đi đâu?


Ca sĩ , diễn viên Kim Hyun Joong cho thấy sự nghịch ngợm của mình trong các tập 'Come to Play' gần đây.

Khi được hỏi, "Nếu bạn là một người vô hình thì bạn muốn đi đến nơi nào?" Kim Hyun Joong trả lời rằng anh muốn đến phòng tắm của phụ nữ.

Đồng khách mời Park Chanee trước đó đã nói rằng "Khi còn bé, giấc mơ của tôi là được đột nhập vào phòng tắm của phụ nữ" và Kim Hyun Joong nói thêm "Khi tôi còn nhỏ, tôi nghĩ đến phòng tắm của phụ nữ thì rất tốt vì vậy nếu tôi là một người vô hình, tôi nghĩ rằng tôi sẽ muốn vào phòng tắm của phụ nữ". Sau đó khách mời Kim Do Gyoon nhận xét," Đó là giấc mơ của tất cả những người đàn ông. Muốn vào phòng tắm của phụ nữ là điều đầu tiên họ làm khi họ vô hình là bản năng của người đàn ông", đã tạo nên tiếng cười trong phòng thu.

Souce: k-popexpress
Vtrans: lananhkh@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét