Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

[22.10.2011][News] Kim Hyun Joong gửi lời cám ơn đến những người hâm mộ trong chiến thắng trên sân khấu Music Bank [22.10.2011]


Ca sĩ Kim Hyun Joong đã giành được chiến thắng vào sớm ngày hôm nay trong chương trình 2TV Music Bank của đài KBS, ngay sau khi vừa trở lại với single mới của mình, "Lucky Guy".

Chàng ca sĩ, người đã đánh bại các cô gái của Davichi phát biểu rằng, "Tôi rất vui mừng khi giành được chiến thắng ngay trong tuần tôi vừa quay trở lại này."

Kim Hyun Joong tiếp tục, "Tôi muốn cảm ơn cha mẹ tôi, những người luôn ủng hộ đứa con trai ngang ngạnh này, và xin cảm ơn tất cả mọi thành viên trong công ty của tôi. Và trên hết, tôi xin cảm ơn tất cả các fan hâm mộ của tôi.
"

Kim Hyun Joong đã có một màn trình diễn sống động, tràn đầy sự lạc quan, với dòng nhạc punky rock, có tên gọi "Lucky Guy" trong một bộ đồ màu đỏ tươi.

Ngoài ra, trong chương trình còn có các màn biểu diễn của các nghệ sĩ khác như Chocolate, B1A4, Boyfriend, Cho PD, Simon D, Secret, SNSD, và FT Island.
Nguồn: OSEN via Nate
Dịch tiếng Anh: leesa86 @ allkpop
Dịch tiếng Việt: News.TSVN@gmail.com
Vui lòng ghi đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét