Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

[22.10.2011][News] Kim Hyun Joong đã có buổi gặp mặt fan bất ngờ và khá khiêm tốn tại một nhà hàng gà rán




Phong thái giản dị của ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong hiện đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Những bức ảnh trên được đăng trên một trang trực tuyến vào ngày 21/10 với tiêu đề “Thậm chí đây không phải là một buổi gặp mặt fan nhưng Kim Hyun Joong vẫn nâng cốc cùng với các fan trong một nhà hàng gà rán”.

Các fan đã nhìn thấy Kim Hyun Joong đang nâng cốc với mọi người trong nhà hàng. Hầu hết họ đều đến chỉ để nhìn thấy Kim Hyun Joong và điều này cho thấy rằng anh ấy nổi tiếng ở Hàn Quốc như thế nào.

Người đăng bức ảnh còn kèm thêm rằng, “Anh ấy đi ăn sau khi kết thúc buổi kí tặng fan! Anh ấy dừng chân tại cửa hàng này, đây chính là cửa hàng anh ấy và bạn bè cùng sở hữu, anh ấy nâng ly với những người hoàn toàn lạ mặt! Anh ấy không để ý đến đám đông mọi người đang tụ tập ở đây. Anh ấy cứ ăn uống rất ngon lành”.

Sau khi nhìn thấy các bức ảnh trên và đọc được lời kể của chủ nhân bức ảnh, các cư dân mạng đã bình luận rằng, “Anh ấy có một tính cách rất tuyệt vời. Tôi rất ghen tỵ với những người ngồi trong nhà hàng đó”, “Đúng là một khoảnh khắc đáng để tận hưởng mà. Anh ấy không hề cư xử như một siêu sao gì cả”, “Khuôn mặt của anh ấy trông cứ như đang tỏa sáng vậy. Anh ấy thật tuyệt”, “Quá đẹp trai, tình cảm của anh ấy thật chân thành và anh ấy cũng là một người đàn ông thật giản dị. Con người hoàn hảo!”, “Đó là lý do tại sao Kim Hyun Joong có rất nhiều fan và tại sao tất cả họ đều rất yêu quý anh ấy”, và vô số những lời khen sau đó.

---
Dưới đây là một số đoạn video và hình ảnh:
http://www.youtube.com/watch?v=h49VpWbmg8A&feature=player_embedded
http://www.youtube.com/watch?v=O_uQu-n_7uQ&feature=player_embedded
Nguồn: 4dprince@YT

Nguồn: @realjsg





Nguồn: kimhyunjoongthailand.com
Nguồn: Money Today via Nate
Dịch tiếng Anh: JJ@Kpopfever
Dịch tiếng Việt: news.tsvn@gmail.com
Vui lòng giữ đầy đủ nguồn khi trích dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét