Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

[21.10.2011][News] Kim Hyun Joong cúi chào 90 độ với mọi người

Kim Hyun Joong đã quay trở lại với album ‘Lucky’, những tấm ảnh chụp lại những lúc Kim Hyun Joong cúi chào 90 độ đã gây nên sự chú ý trong cộng đồng mạng.


Ngày 21 tháng 10, hình ảnh Kim Hyun Joong cúi chào khi chúc mừng BAG MYRO’ đã được đăng trên một số trang web. Tấm ảnh thật sự đã diễn tả lại cảnh Kim Hyun Joong cúi chào khi đang chúc mừng BAG MYRO’ trong buổi ghi hình cho Mnet.

Đã có rất nhiều lời bản tán từ những người hâm mộ về hành động cúi chào 90 độ của Kim Hyun Joong. Cho dù có máy ảnh ở xung quanh hay không, cho dù đối với người trẻ tuổi hơn hay lớn tuổi hơn, Kim Hyun Joong vẫn sẽ cúi chào 90 độ.

Tấm hình được chụp bởi người hâm mộ đã thực sự cho thấy rằng Kim Hyun Joong đã cúi chào 90 độ đối với 2PM, Ukiss và Beast, tất cả đều là đàn em của anh ấy. Beast Doo Jun cũng đã cúi chào 90 độ đáp lại Hyun Joong, và điều này khiến mọi người cảm thấy rất xúc động.

Những người hâm mộ đã nhìn thấy những hình ảnh đó và nói rằng : “Các nhóm nhạc nữ người không biết cách cư xử là gì không thể nào sánh được với anh ấy.” “Anh ấy thật sự đã cư xử như thế dù máy quay đã tắt, luôn luôn cúi chào 90 độ.” “Sự quan tâm của anh ấy đến những người hâm mộ cũng là nhất!”

Sau khi trở lại vào tháng 6 với album ‘Break Down’, và trở lại lần nữa sau 4 tháng, anh ấy đã chiếm lĩnh hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc và giành ngôi đầu bảng.

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 11 năm 2011, Kim Hyun Joong sẽ chuẩn bị cho các sự kiện của mình tại Nhật, anh ấy sẽ gặp những người hâm mộ tại 8 thành phố khác nhau ở Nhật.

Cùng với sự trở lại của mình, Hyun Joong cũng sẽ có đợt quảng bá album trên các sân khấu âm nhạc khác nhau.
Nguồn: News.nate.com
Biên tập Tiếng Trung: 金贤 重 中文 网
Dịch Tiếng Anh: Bizhen@DS501fanpage
Dịch Tiếng Việt: lovely14811@triplesvn.com
Vui lòng ghi đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét