Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

[22.10.2011][News] Kim Hyun Joong đứng nhất trong cuộc bình chọn “Thần tượng nào sẽ trở thành CEO mẫu mực của một công ty giải trí”


Một cuộc khảo sát mang tên “Thần tượng nào sẽ thực hiện tốt vai trò của một CEO trong công ty giải trí” đã được tiến hành từ ngày 13/10 đến ngày 19/10 trên trang chủ âm nhạc nổi tiếng Monkey 3. Các ứng cử viên bao gồm Jo Kwon của 2AM, Seungri của Big Bang, Woohyun của INFINITE, Kim Hyun Joong, Taecyeon của 2PM và Kikwang của B2ST.

Kim Hyun Joong đã đạt vị trí đầu bảng với tỉ lệ bình chọn đáng kinh ngạc, anh nhận được 47% số lượt bình chọn trên tổng số. Theo sau đó là Jo Kwon với 16%, Seungri với 14%, Kikwang với 9%, Woohyun với 8% và Taecyeon với 5%.

Những cư dân mạng đã bầu chọn Kim Hyun Joong để lại bình luận như sau, “Nếu anh ấy có khả năng kiếm 100,000,000 Won (tương đương 90,000USD) chỉ bằng việc đi làm bán thời gian trước khi thật sự ra mắt công chúng, thì anh ấy hoàn toàn có khả năng mang về cho công ty nhiều lợi nhuận” và “Anh ấy có kĩ năng lãnh đạo rất tốt và tinh thần trách nhiệm cao cho nên anh ấy dĩ nhiên có thể lãnh đạo công ty phát triển tốt”.
Nguồn và ảnh: TVdaily
Dịch tiếng Anh: allkpop.com
Dịch tiếng Việt: news.tsvn@gmail.com
Vui lòng giữ đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét