Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

[21.10.2011][News] Kim Hyun Joong chiếm vị trí đầu tiên trên Music Bank K-Chart ngay trong sân khấu trở lại!

Music Bank đã trở lại với khán giả với một chương trình âm nhạc vô cùng thú vị và hào hứng, chứa đựng những màn trình diễn đầy bất ngờ và hấp dẫn!

Ngoài những nghệ sĩ trình diễn đang trong thời gian quảng bá, trình diễn như thường lệ, ngày hôm nay là thời điểm trở lại sân khấu âm nhạc của nhóm Secret, SNSD và chàng trai Kim Hyun Joong.

Davichi đối đầu với Kim Hyun Joong trong cuộc đua tìm người thắng cuộc, và cuối cùng, Kim Hyun Joong đã là người chạm tay đến chiếc cúp chiến thắng K-Chart ngay trong sân khấu trở lại của mình với màn trình diễn ca khúc Lucky Guy đầy sôi nổi và hào hứng.

http://www.youtube.com/watch?v=OfwfdeFqcZU&feature=player_embedded
Xin chúc mừng, Kim Hyun Joong!

Trong màn phát biểu cuối cùng, Hyun Joong đã chia sẻ "Tôi vô cùng biết ơn khi nhận được giải thưởng này ngay trong tuần đầu tiên quay trở lại sân khấu".

Anh ấy tiếp tục "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến cha mẹ tôi, những người đã luôn yêu thương và ủng hộ cho đứa con trai phiền toái này, và cũng vô cùng cảm ơn tất cả mọi người trong công ty của tôi. Cuối cùng, hơn hết thảy mọi thứ, tôi muốn cảm ơn tất cả các fan của tôi."
http://www.youtube.com/watch?v=pFltigMfPrM&feature=player_embedded
Trong sân khấu hôm nay, không may thay, MC Hyun Woo đã thông báo rằng hôm nay là ngày cuối cùng dẫn chương trình của nữ MC Minji. Chúc cô mãi thành công trên con đường của mình!

Davichi và Kim Hyun Joong đã tiết lộ một cuộc phỏng vấn thú vị hậu trường sân khấu.
http://www.youtube.com/watch?v=Pqmk70k-tdY&feature=player_embedded
Những nghệ sĩ trình diễn hôm nay gồm có Chocolat, Orange Caramel, B1A4, Cho PD (feat. Block B’s Taeil), Boyfriend, F.T. Island, Simon D, Brown Eyed Girls, Wheesung, Sung Si Kyung, Ibadi, Clover and Nemo.
Nguồn: allkpop.com
Dịch tiếng Việt: News.TripleSVN@gmail.com
Vui lòng ghi đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét