Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

[30.08.2011][Magazine] Kim Hyun Joong trên tạp chí Teenage của Singapore số 273, tháng 9



Gương mặt trang bìa: Một Kim Hyun Joong đích thực!



Nội tâm của một Leader

Anh ấy đã ra mắt thành công trong vai trò là Trưởng nhóm của nhóm nhạc nổi tiếng SS501; Sự nổi tiếng càng thêm gia tăng với vai diễn đầu tay của anh ấy trong bộ phim truyền hình 'Boys Over Flower', và đã vượt qua hầu hết các nghệ sĩ solo khác với album ra mắt solo của mình. Đó là những điều khiến cho anh ấy trở thành huyền thoại trong lòng người hâm mộ.


Bảy lý do chúng ta yêu Hyun Joong


1. Hài hước đến lạ lùng

Chúng ta không thể nghĩ được rằng một nghệ sĩ nổi tiếng lại có thể cố ý gây nguy hại cho hình ảnh siêu sao của mình bằng việc lộ phần cơ thể để trần ở nơi công cộng, vậy mà ngược lại, đó chính là Hyun Joong mà chúng ta đang nói tới. Gần đây, huấn luyện viên riêng của anh ấy đã tiết lộ rằng chàng trai hồn nhiên này đã cởi bỏ đồ bơi của mình trong bể bơi khi họ ở Bali. Chính xác là anh ấy muốn lưu lại một kỷ niệm trong sáng bằng cách làm một điều gì đó bất ngờ. Ý nghĩ quá sức tưởng tượng như thế, bạn biết là anh ấy có tính cách lập dị thế nào rồi đấy.


2. "Gu" độc đáo

Là chúng ta đang nói tới "gu" của anh ấy về bạn gái. Trong khi phần lớn các nghệ sĩ nam thường đưa ra câu trả lời mập mờ hoặc câu trả lời khôn ngoan khi được hỏi về mẫu hình người phụ nữ lý tưởng, thì Hyun Joong lại một lần nữa khiến người ta kinh ngạc. Các bạn hẳn đã biết rằng chàng mỹ nam này .... (chỗ này bản scan bị mất chữ, nhưng các bạn đều biết là gần đây Hyun Joong nói là anh ấy chọn một cô gái biết uống rượu giỏi, đúng không? keke)

3. Vẻ rụt rè ngọt ngào

Với dáng người thanh thoát và vẻ ngoài hoàn hảo (anh ấy được đặt cho biệt danh là tác phẩm điêu khắc biết đi), mọi người đều cho rằng khả năng chinh phục các cô gái của anh ấy hẳn là rất dễ dàng. Nhưng hình như Hyun Joong lại không thoát khỏi những rắc rối trong bày tỏ tình cảm. Theo như anh ấy nói, anh ấy thường lảng tránh cô gái mà anh ấy thích và kìm lòng không trò chuyện với cô ấy để không vô tình lộ ra tình cảm thật của mình! Aww...


4. Trung thực tuyệt đối

Anh ấy vốn được biết đến là một người sống rất thẳng thắn và nói có thể nói thẳng ra những ý nghĩ của bản thân, nhưng vẫn thật sốc khi Hyun Joong cởi mở tiết lộ rằng anh ấy đã từng làm giải phẫu thẩm mỹ trong chương trình Knee-drop Guru của MBC, một chương trình truyền hình tạp kỹ của Hàn Quốc. Thực ra là anh ấy đã bị gãy xương sống mũi trước đây và trong lúc nắn lại xương anh ấy đã chỉnh lại dáng mũi. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ là tính cách chân thực của anh ấy (thậm chí có thể nói chuyện về giải phẫu thẩm mỹ) đáng để nói tới hơn là chuyện phẫu thuật mũi tí xíu kia.


5. Solo thành công vượt trội

Hầu như không thể tin được là một thần tượng trẻ tuổi lại có thể thành công về mọi mặt như vậy. Không chỉ phát hành thành công album solo BreakDown, mà nó đã vượt lên trên tất cả album của những nghệ sĩ solo khác (tại Hàn Quốc) trong năm nay. Chỉ trong 2 tuần đầu phát hành, album này đã bán ra được 80 ngàn bản, và đã vượt qua mốc kỉ lục 100 ngàn bản kể từ khi phát hành (theo bảng xếp hạng bán album của Hàn Quốc - Hanteo).


6. Tình yêu dành cho fans

Ai bảo là các thần tượng thường lạnh lùng và xa cách nào? Anh ấy đối diện với hơn 4000 fan ủng hộ trong showcase của mình ở Hàn Quốc, nhưng Hyun Joong đã chú ý và bày tỏ sự quan tâm lo lắng cho một fan bị ngất, dù lúc đó anh ấy đang trò chuyện với các thành viên SS501. Thay vì chờ để vấn đề được xử lý, anh ấy trực tiếp gọi đội an ninh và trông chừng trong khi sự giúp đỡ được tiến hành.


7. Bad boy quyến rũ

Ai có thể bỏ qua sự kết hợp của một gương mặt điển trai và vẻ quyến rũ ngọt ngào của một bad boy nào? Đừng có mà bị lừa bởi dáng vẻ của chàng trai ngây thơ trong sáng này nhé, anh ấy đã có những tháng ngày rất nghịch ngợm đấy. Vì mải chơi bóng, Hyun Joong đã lấy trộm cuốn sổ điểm danh ở trường và ném nó vào trong thang máy, để giáo viên không thể thông báo được cho bố mẹ của anh ấy về kết quả điểm danh. Tks... tsk...
Scan bởi: 浅唱·贤宝
Dịch tiếng Việt: hoasua2010 @ TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét