Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

29-8-011 Kim Hyun Joong: “Người dàn ông chân chính là người biết cách bao dung"


Mùa hè năm nay, Kim Hyun Joong đã đến đài Loan và anh trở thành tiêu điểm của các phương tiện truyền thông. Nơi nào anh đến cũng có lượng fans đông đảo đi theo. Anh đã tiếp nhận lời mời của TVBS xuất hiện trên talk show THE PERSON. Anh đã trả lời một số câu hỏi khá thú vị từ chương trình.

Như chúng ta đã biết, bằng mái tóc cắt ngắn và tạo hình đầy nam tính của mình, Hyun Joong đã chuyển từ hình ảnh mỹ nam dịu dàng trong BOF thành chàng trai mạnh mẽ trong album Break Down. Nhưng khi định nghĩa về một người đàn ông đích thực, anh đã đảo ngược hoàn toàn khái niệm về mẫu đàn ông lý tưởng thường thấy.

Anh nói: “Theo tôi, một người đàn ông đích thực hoàn toàn không phải là một người mạnh mẽ đầy uy lực, mà là người biết cách thấu hiểu và cảm thông cho người khác, biết cách hy sinh và dùng tấm lòng mình bao dung người khác. Có thể diện mạo bên ngoài của người đàn ông ấy không mạnh mẽ, không manly, nhưng tôi nghĩ rằng, đó mới là một người đàn ông chân chính!"

Khi được hỏi: “Vì lịch trình bận rộn nên việc ăn uống của anh có lẽ rất đơn giản?” Anh đáp: “Nói đến điều này…. tôi thuộc loại người mà ai mang đến thức ăn gì thì tôi ăn thức ăn ấy”, “dù có cho tôi ăn mì gói cũng không thành vấn đề, miễn sao ăn no là được”.

Phóng viên nghe vậy liền hỏi: “Nếu vậy thì người vợ tương lai của anh chỉ cần biết nấu nước sôi thôi sao?”
Anh cười đáp: “Không được đâu! Nếu như thế thì tôi sẽ cảm thấy chán cô ấy mất!"

Trong chuơng trình này, anh cũng tâm sự rằng, tuy anh đã “tự cấp giấy phép thôi học” từ năm 19 tuổi để debut làm ca sĩ, nhưng anh hy vọng các bạn trẻ hôm nay không nên làm vậy, dù có theo đuổi ước mơ làm ca sĩ hay diễn viên, thì vẫn phải đặt mục tiêu học tập song song, bởi cho đến bây giờ anh vẫn phải học bù những kiến thức mà ngày xưa anh chưa kịp học.

Cre: TVBS + http://tieba.baidu.com/p/1192272313
Vtrans: mimimeli @kst.vn

Vid talk show:

http://www.youtube.com/watch?v=fCEaUKnSjAQ&feature=player_embedded

Bổ sung một đoạn dịch từ talk show mà news đề cập:


Từ phút 01:05

MC: Hôm nay chúng ta chào đón Kim Hyun Joong, một ngôi sao có lượng fans hâm mộ đông đảo khắp châu Á! Hyun Joong ah, đã hai năm rồi anh mới đến Đài Loan phải không?

HJ: Vâng, đúng thế!

MC: Như vậy lần trứơc, anh có ấn tượng sâu sắc nào với Đài Loan không?

HJ: Tôi nhớ lần đầu tiên đến Đài Loan, có rất nhiều fans chờ đợi chúng tôi ở phi trường (cùng đi với SS501), cũng có rất nhiều phóng viên, báo chí đến đón chúng tôi. Tôi đã giật mình nghĩ: “sao có nhiều người yêu mến chúng tôi đến thế?” Concert lần đó cách đây đã 2 năm, lần này đến Đài, tôi rất lo, không biết các fans hay các phóng viên có đến sân bay đón tôi không? Nhưng khi đến nơi, tôi mới biết mình đã lo hơi nhiều rồi, người đến đón tôi còn đông hơn cả lần trước. Thì ra fans Đài Loan vẫn ủng hộ tôi như thế, tôi cảm thấy vô cùng cảm kích.

MC: Kỳ thật hiện nay ở Đài Loan hay Nhật Bản, anh đều được chào đón như thế, đúng không?

HJ: Uhm…. Hiện nay quả thật có rất nhiều fans ủng hộ tôi!

MC: Vì thế kể từ ngày anh debut đến nay, anh đã thích ứng với hiện tượng này chưa? Nếu có người cảm thấy được đón tiếp nồng nhiệt như thế cũng là một loại áp lực, thì với một nghệ sĩ mới 25 tuổi như anh, anh cảm thấy đã thích ứng như thế nào?

HJ: Ah…uhm… (chàng cứ Ah, uhm…, chắc hơi lúng túng ^^) Kỳ thật, tôi luôn cảm thấy chưa thích ứng được. Phi trường có nhiều người như vậy, tôi luôn cảm thấy chưa quen… Hiện tượng này cho dù có trải qua bao nhiêu lần đi nữa, đều cảm thấy rất kỳ diệu. Đã trải qua thời gian lâu như thế rồi, mọi người vẫn ủng hộ tôi như vậy. Vì thế tôi luôn tự răn mình, phải cố gắng và cố gắng hơn nữa.

Vtrans: mimimeli @kst.vn
cre: http://www.youtube.com/watch?v=f ... ure=player_embedded






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét