Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

[29.08.2011][News] Sự có mặt của Kim Hyun Joong tại sự kiện “Heveanly Queens” giúp doanh thu phòng vé vượt 1 triệu nhân dân tệ.


Thần tượng làn sóng Hallyu Kim Hyun Joong sắp đến Thẩm Quyến để góp mặt trong buổi hòa nhạc PERFECT của 4 thiên hậu Elva Hsiao, Shirley Kwan, Fish Leong và Sammi Cheng vào buổi tối ngày 16/9 ở sân vận động Srping Cocoon của vịnh Thẩm Quyến, nơi sẽ có một bữa tiệc khiêu vũ sang trọng theo phong cách DISCO trên sân khấu, và anh ấy sẽ xuất hiện với mái tóc mới nhuộm vàng của mình.

Khen ngợi sự náo nhiệt của Thế vận hội sinh viên Thẩm Quyến.

Ngoài ra, sự xuất hiện gây ngạc nhiên lớn của ông vua làn sóng Hallyu Kim Hyun Joong tại buổi hòa nhạc chính là nét hoàn hảo của toàn sự kiện. Là một siêu sao của ngành công nghiệp giải trí Châu Á hiện nay với mức độ nổi tiếng tràn ngập, Kim Hyun Joong, thông qua các vai diễn trong những bộ phim Hàn Quốc Boys Over Flowers và Playful Kiss, anh đã nổi tiếng nhanh chóng với diễn xuất đáng chú ý và vẻ ngoài điển trai; anh ấy còn là trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc, SS501, và gần đây vừa phát hành mini album solo đầu tiên của mình Break Down. Sau khi hoàn thành việc quảng bá tại Hàn Quốc, Kim Hyun Joong sẽ tấn công toàn diện thị trường Châu Á (và) Trung Quốc là một bước dừng chân quan trọng trong chuỗi hoạt động của anh ấy.

Lần này là buổi hòa nhạc “Diamond Express Wall Drill Perfect Concert” sẽ được tổ chức tại sân vận động Spring Cocoon của vịnh Thẩm Quyến, nơi Thế vận hội được tổ chức lần cuối cùng, và Kim Hyun Joong đã đặc biệt trông chờ điều này.

Anh ấy cũng đã xem Thế vận hội khi anh ấy đang ở Hàn Quốc và đã thấy được một phần của lễ khai mạc Thế vận hội, anh cho biết rằng, thậm chí chỉ nhìn qua màn hình tivi, nhưng anh cũng có thể cảm nhận được sự nhiệt tình của khán giả Trung Quốc, và anh đang rất mong chờ được tương tác với họ khi đến Spring Cocoon:

“Trong Thế vận hội sinh viên toàn thế giới, qua truyền hình, tôi có thể cảm nhận được sự nhiệt tình sôi nổi của các khán giả Trung Quốc; Tôi đang rất mong chờ được có mặt ở buổi biểu diễn tại sân vận động vịnh Thẩm Quyến vào ngày 16/9, còn về việc sẽ trình diễn những ca khúc cụ thể nào thì tôi sẽ có quyết định cuối cùng sau khi tiếp xúc với người hâm mộ Trung Quốc”.

Muốn trở thành một chàng trai cứng rắn và lịch lãm.

Được biết rằng chuyến thăm của Kim Hyun Joong để tham gia biểu diễn tại Thẩm Quyến lần này đã nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ Trung Quốc. Vé của buổi hòa nhạc bắt đầu bán vào ngày 29/8 nhưng tin tức từ phòng vé tuần qua cho biết: Những người hâm mộ của anh ấy đã đặt trước tổng cộng số lượng vé đạt doanh thu khoảng 1 triệu Nhân dân tệ từ rất sớm, và điều này đã gây sự ngạc nhiên cho ban tổ chức vì họ đã không ngờ rằng người đàn ông Hallyu xinh đẹp này có một lượng fans hùng hậu như vậy tại Trung Quốc.

Lần này, Kim Hyun Joong sẽ mang sang đây các chuyên gia âm thanh, ánh sáng, vũ công, thiết kế sân khấu của anh ấy….một đội hình khủng; và cũng sẽ có sự đột phá trong phong cách của anh ấy, để hoàn thành album mới phát hành, Break Down, với mái tóc nhuộm vàng đã cho thấy sự biến chuyển của anh ấy. “Đây là album solo đầu tiên của tôi, nó lột tả quá trình trưởng thành của một người đàn ông 26 tuổi”.

Trong MV, anh xuất hiện và nhảy trong mặc trang phục bằng da màu đen, đã cho thấy một khía cạnh hoàn toàn lịch lãm quyến rũ của anh ấy, “Tôi muốn cho mọi người thấy một màn trình diễn thú vị hơn”.

Mái tóc vàng nhuộm sáng của Kim Hyun Joong đặc biệt bắt mắt và anh ấy đã giải thích rằng, “Bởi vì những hoạt động quảng bá gần đây cho ca khúc Kiss Kiss trên truyền hình; mái tóc này trông có vẻ thanh lịch và dễ thương hơn”.

Không nghi ngờ gì nữa, làn sóng Hallyu “đầy bất ngờ” này đã mang lại cho người hâm mộ Thẩm Quyến những ngạc nhiên và bất ngờ khác nhau. Kim Hyun Joong cho biết: “ Tôi hy vọng hình tượng mà tôi cho người hâm mộ thấy lần này sẽ có thể lột bỏ hình ảnh chàng trai đẹp như hoa trong quá khứ, biến thành một người đàn ông cứng rắn và lịch lãm hơn”.
Nguồn: Shenzhen Commercial News reporter Yu Xue (tin gốc từ Trung Quốc ở đây)
Dịch tiếng Anh : OnlyKHJtimes (http://onlykhjtimes.blogspot.com)
Dịch tiếng Việt : Nancy28@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét