Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

30-8-2011 FA: Kim Hyun Joong @ The Face Shop Store Visit in Mall of Asia

Các henecia đã rất may mắn khi được cộng tác cùng TFS cho chuyến thăm này. Một vài mem được chỉ định phụ trách nghi lễ cho sự kiện, trong khi số khác, trong đó có tôi, đã đến từ rất sớm và có mặt trong lực lượng an ninh để giúp cho sự kiễn diễn ra suôn sẻ.
Dưới đây là một số thứ mà tôi đã sắp xếp lại cho các bạn
Mr Jeong kiểm tra toàn cảnh TFS MOA trước khi Kim Hyun Joong đi vào




Tôi vẫn còn nhớ chiếc sơ mi trắng hợp với Kim Hyun Joong 1 cách hoàn hảo như thế nào.



Cuối cùng nụ cười khó tả ấy đã xuất hiện, sau đó đám đông trở nên điên cuồng, tôi gần như bị đẩy ra khỏi hàng rào bảo vệ trong khi fan la hét inh ỏi.



Dường như camera Tiger07 chụp được rất nhiều ảnh của Mr Jeong. Fancam của ôi cũng đầy ảnh của anh ấy vì anh ấy cao hơn tất cả mọi người, trong khi đám đông trở nên điên cuồng, mục đích tôi tìm anh ấy là để thấy nơi Hyun Joong đến bên trong cửa hàng. Và kết quả là, dường như tôi đang quay anh ấy chứ không phải là Hyun Joong.



Như các bạn có thể thấy từ những bức ảnh này, có rất ít không gian để thở, các Henecia phụ trách nghi lễ đứng phía sau hàng rào. Chúng tôi không thể nghe hay nhìn thấy bất cứ thứ gì đang diễn ra trong cửa hàng cho đến khi có tiếng la hét rất to và cánh cửa mở ra cùng với các nhà báo và vệ sĩ.
Cũng giống như các chương trình khác của TFS, chương trình cũng bao gồm phần chụp ảnh với 5 khách hàng may mắn của TFS, tặng quà từ Henecia Philippin, kiểm tra cửa hàng và chụp ảnh cùng với quản lý cửa hàng. Kết thúc chương trình, anh ấy đã có vài lời phát biểu ngắn gửi tới các fan ở bên ngoài cửa hàng.







Anh ấy đã nói ở cửa trước, nhưng tôi cũng không nghe hay hiểu gì vì tôi đang quá chăm chú ngắm nhìn anh ấy, như bị thôi miên bởi đôi môi đang nói của anh ấy *em ở nhà coi pic còn bị thôi mien nữa là *. Tôi đã cố gắng quay phim lúc đó, phóng to hết mức nhưng một lần nữa tôi lại mất tập trung, tôi cảm thấy như đầu gối của tôi đang trĩu xuống ngay lúc ấy.
(chú thích: tôi đang nói về đôi môi của Hyun Joong, hahaahha…Có thể một vài bạn sẽ hiểu lầm vì những bức ảnh dưới đây đều tập trung vào môi của Mr Jeong! Nói 1 cách công bằng thì môi của anh ta cũng rất tuyệt!!!!)



Nụ cười này đã kích động những tiếng hét tột cùng của chúng tôi.




Khi chương trình kết thúc, người đầy mồ hôi, chúng tôi kéo nhau đến bến xe buýt để về Trinoma, vừa đi bộ vừa ngắm những gì chúng tôi quay được ở camera, hét ở mọi góc nhìn mà chúng tôi quay được, cảm thấy không thể tin rằng nó kết thúc quá sớm.
Các henecia tụ tập lại để chụp ảnh nhóm, chúng tôi đều đang bám bụi khi pose hình vì thế đừng ngạc nhiên nói vài người trong số chúng tôi trông hơi ngơ ngác. *câu cuối có lẽ k chuẩn lắm *

Sau đó chúng tôi rời đến Trinoma để chuẩn bị cho fansign vào buổi chiều
Đây là quà chúng tôi chuẩn bị cho Hyun Joong, Mr Jeong, đội cổ vũ và các vũ công.
Túi này là món quà của chính Ms D tặng cho Hyun Joong, về nội dung tôi sẽ không tiết lộ nhưng tôi có ther gợi ý cho các bạn, Hyun Joong sẽ mãi nhớ về henecia Phil khi anh ấy nhìn thấy hoặc mặc nó.




Các gói quà được để cùng một chỗ



một vài bộ sưu tập, đặc sản Phil, tất nhiên cảthe hyunnies pexers first fan book, bookmark và bagtag dành cho Hyun Joong




phương tiện của các henecia



nguồn: http://hyunniespexers.wordpress. ... it-in-mall-of-asia/
V-trans: fyfy_1710@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét