Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

[30.08.2011][Magazine] Kim Hyun Joong trên báo Malaysian New Straits Times


Kim Hyun Joong

Sau khi lãnh đạo nhóm nhạc nam SS501 trong 5 năm, Kim Hyun Joong giờ đây chứng tỏ vị trí ngôi sao Hallyu hàng đầu của mình với một album riêng đầy thành công, nhà báo TAN CHOE CHOE đang viết về phiên gặp gỡ của anh ấy với 500 fan may mắn, nhưng đã có đến 1200 fan đến tham dự khiến cho khán phòng khác sạn Gardens tại Kuala Lumpur tuần trước chật kín người, các fan đến đây đều rất háo hức dù chỉ để cất lên tiêng reo hò yêu thương dành cho thần tượng mình hay được nhìn thấy tận mắt chỉ một thoáng chốc thôi chàng trai với mái tóc vàng ánh rực rỡ và vô cùng điển trai Kim Hyun Joong

Đây là lần đầu tiên anh ấy gặp gỡ các fan của mình với tư cách là 1 nghệ sĩ solo sau khoảng thời gian cùng với SS501, trước khi Hyun Joong đến, các fan đã trở nên cuồng nhiệt và hào hứng hơn bao giờ hết, luyện tập hô to khẩu hiệu cổ vũ, vì anh ấy chính là "số một và duy nhất" trong lòng họ.

Khi Kim Hyun Joong đến, khẩu hiệu đã được luyện tập hăng say ấy vang dội khắp mọi khán phòng, khiến cho anh ấy nở một nụ cười tuy hơi e dè nhưng tràn đầy hạnh phúc.

Không do dự, Hyun Joong đáp lại sự chào đón nồng nhiệt đó bằng câu nói tiếng Malay rất lưu loát “Saya cinta Malaysia” .

Trong chiếc áo sơ mi trắng, bộ vest màu nâu sáng, chiếu quần màu ghi và chiếc cà vạt ghi sáng vừa vặn, Kim Hyun Joong chính là hình ảnh của một chàng trai lịch lãm dịu dàng khi anh ấy luôn nở nụ cười ấm áp với bất cứ fan nào lên sân khấu. Và điều khiến bầu không khí trở nên như có "điện" chính là ánh mắt nhìn thằng đầy ấm áp của anh ấy đã làm cho ai đó không kìm được đã ôm chầm lấy Hyun Joong, nhưng hành động này đã được chú vệ sĩ ngăn lại. Thậm chí 1 fan đã thử "bẫy" anh ấy bằng cách đeo chiếc nhẫn vào tay Hyun Joong. Thế nhưng không hề tỏ ra phiền nhiễu và vẫn giữ nụ cười, Kim Hyun Joong đã liền cởi nó ra và đưa cho 1 nhân viên cạnh bên.

Các bạn khác thì đều mãi chăm chú vào tay của họ sau khi đã bắt tay với anh ấy, hy vọng rằng mình có thể khám phá được mùi hương của Hyun Joong là thế nào. Rất nhiều fan đã nhân cơ hội này gửi tặng anh những món quà nho nhỏ và những lá thư, đây có thể coi là sự kiện bắt tay trong vòng 15 phút ngắn nhất với 500 fan.

Ngày hôm trước đó, Kim, người đang trong giai đoạn giữa của chuyến quảng bá Châu Á của mình cho mini album solo đầu tay Break Down, đã đáp chuyến bay sáng từ Singapore. Malaysia là điểm dừng thứ 5 sau Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan và Singapore.

Trong 1 cuộc họp báo ngắn ngay sau đó, dù thể trạng khá mệt mỏi, nhưng Hyun Joong vẫn trả lời từng câu hỏi một rất nghiêm túc, điều này nằm ngoài mong đợi đối vói 1 chàng trai 25 trẻ tuổi. Đối mặt với hơn 130 đại diện của nhiều cánh nhà báo, anh ấy vẫn vẫy chào và cười vui vẻ, ánh mắt tập trung và tinh tế quan sát khắp căn phòng dẫu tiếng máy chụp ảnh không ngớt vang lên.

Cũng không hề ngạc nhiên khi Hyun Joong gây ấn tượng với cánh nhà báo Đài Loan trong chuyến viếng thăm ngắn thành công vào tuần trước, mọi người gọi anh ấy bằng biệt danh Ngôi sao Hàn Quốc tuyệt vời nhất với vẻ ngoài điển trai nhất và cách cư xử đúng mực nhất.

"Mỗi khi bước chân lên sân khấu (với tư cách là 1 phần của 1 nhóm), tôi đều rất lo lắng, nhưng bây giờ với album của chính mình, luôn có cảm giác đã luyện tập kĩ càng và sẵn sàng cho màn trình diễn. Cho nên tôi đã không lo lắng nữa."

Về việc nhận được phản hồi rất tốt cho album solo đầu tay của mình, đã chiếm giữ vị trí đầu trong rất nhiều bảng xếp hạng số lượng album tiêu thụ ở 5 nước châu Á, Hyun Joong nói "Tôi không hề nghĩ rằng các fan châu Á yêu thích album này đến thế. Hiện tại tôi đang chuẩn bị cho album thứ 2 của mình, phát hành vào tháng 10. Hy vọng rằng các fan của tôi và giới truyền thông sẽ đón chờ nó. Từ tháng 12, tôi sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á của mình, được biết Malaysia sẽ là 1 trong những điểm tổ chức."

Hyun Joong cảm thấy mỗi bài hát trong mini album đều rất đặc biệt và thuộc nhiều thể loại khác nhau, hy vọng các fan Malaysia sẽ yêu thích chúng, và anh ấy chia sẻ về ca khúc chủ đề album Break Down, một ca khúc với vũ đạo [chuyển động hông] đầy quyến rũ, đã thu hút rất nhiều nhóm nhảy dàn dựng lại tại Đài Loan và Philippines kể từ khi anh ấy trình diễn trực tiếp trong sân khấu trở lại tại Hàn Quốc.

Ngày thứ 3 trong chuyến viếng thăm, Hyun Joong cũng đã khiến cho rất nhiều người tụ tập lại khi anh đến thăm các cửa hàng TFS với tư cách người đại diện, đầu tiên ở Pavilion, sau đó ở Berjaya Times Square, cả 2 đều ở Kuala Lumpur. Hàng nghìn người đã đến và anh ấy đã vận động quyên góp được RM11,000 cho quỹ môi trường khi đấu giá được một standee và 1 đôi băng đầu gối đã qua sử dụng của mình.

Đã có phiên kí tặng cho 100 người mua hàng may mắn. Một fan Hàn Quốc đã theo chân anh ấy đến tận đây và anh ấy đã nhận ra cô ấy, cô đã nhận được một thông điệp đặc biệt từ Hyun Joong "Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ tôi từ xa. Tôi sẽ luôn cầu chúc cho bạn mãi mãi hạnh phúc - Hyun Joong."

Kim Hyun Joong cũng trở nên vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản, với anh hiệu nghệ sĩ "chữa lành vết thương." Trên Twitter, 1 fan Nhật Bản viết "Hiện có rất nhiều khó khăn tại Nhật, những cú chấn thương tâm lý, tình trạng rò rỉ phóng xạ,...nhưng khi nhìn thấy sự quan tâm và nụ cười ấm áp của anh ấy, chúng tôi có thể cười và cảm thấy hạnh phúc vẫn quanh đây. Anh ấy là thiên sứ mang đến hạnh phúc, đó là vì sao các fan Nhật bảo rằng anh ấy luôn đã chữa lành nỗi đau và mang lại niềm vui cho chúng tôi."

Thật sự là, phải có lý do đặc biệt mà mỗi nơi Kim Hyun Joong đến, đều có rất nhiều fan ủng hộ và dõi theo.
Nguồn: Malaysian Newstraitstime (bởi TAN CHOE CHOE)
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét