Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

18-10-2011 Kim Hyun Joong: Người được sinh ra rất hăng say với công việc


“ Tự nhận là người hăng say với công việc”, Kim Hyun Joong, đang rất nổi tiếng với nhiều CFs và người phát ngôn của nhiều nhãn hàng. Theo việc xếp hạng các ngôi sao nam Hàn Quốc với việc kiếm tiền giỏi nhất của các phương tiện truyền thông Hàn Quốc trong nữa đầu năm 2011, tổng số tiền kiếm được của anh ấy rất cao, đạt tới 8.5 triệu USD, đứng sau Jang Geun Suk và Big Bang’s TOP. Hiện tại anh đứng thứ 3 cùng với 2 PM’s Nickhun. Điều này cũng đồng thời xác nhận khả năng kiếm tiền gây kinh ngạc của anh ấy.

Kim Hyun Joong phát hành album solo của anh ấy vào mùa hè này, và là người phát ngôn của 4 nhãn hàng khác nhau, bao gồm mỹ phẩm, quần áo, những cửa hàng miễn thuế…Cùng với làn sóng Hallyu, fans du lịch đến Hàn Quốc có thể nhìn thấy nụ cười quyến rũ của anh ấy ở khắp mọi nơi.

Kim Hyun Joong thể hiện trong cuộc phỏng vấn gần đây “Tôi là người rất hăng say với công việc. Tôi sắp xếp những kế hoạch công việc và mục tiêu của mình và chăm chỉ làm việc để đạt được chúng”.

Trong MV mới nhất của anh ấy “Lucky Guy”, anh ấy xuất hiện với phong cách cổ điển, vui vẻ, là một gamler chạy trốn đang bị lệnh truy nã. Bên ngoài album “Lucky” của anh ấy, những con số trên những tấm vé số thật sự có ý nghĩa ẩn chứa trong đó.

“39 là tuổi của anh Bae Yong Jun (ông chủ của tôi), 25 là tuổi của tôi, 6 là ngày sinh của tôi (6/6)”. Anh ấy cũng tiết lộ rằng anh ấy mua vé số hàng tuần và bên cạnh những con số 39, 25, 6 anh ấy cũng chia sẽ một cách cởi mỡ những con số như 1, 23, 45 anh ấy cũng thường sử dụng”.

Cre: http://hyunniespexers.wordpress. ... -a-born-workaholic/
Eng Trans: bellerinabobo
Vtrans: Onlylovejoong@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét