Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

[19.10.2011][Trans] Kim Hyun Joong trong chương trình FM4U JYH 2PM's Date của đài MBC




1) HyunJoong nói rằng kể từ sau khi bước vào nghề đến giờ, 'I'm Your Man' là ca khúc có nhịp độ chậm rãi (ballad) đầu tiên của anh ấy. Đây là một ca khúc về tình yêu, một lời chúc mà Kim Hyun Joong muốn gởi tặng cho những fans của anh, những người đã lập gia đình nhưng anh ấy không có dịp đến chung vui trong đám cưới họ được, vì thế, anh ấy muốn nhờ ca khúc này để chúc mừng cô dâu chú rể.

Nhưng rồi, một khán giả gọi đến và bảo rằng, để bảo đảm quyền lợi cho chú rể, tốt hơn thì Hyun Joong đừng đến dự đám cưới. !!

2) Chuyến lưu diễn Châu Á của anh ấy sẽ bắt đầu từ khoảng cuối tháng Một đến đầu tháng Hai năm tới, còn chuyến lưu diễn ở Nhật sẽ được tiến hành từ tháng Mười Một này, và hiện tại, anh ấy đang tích cực chuẩn bị.

Lúc đó, MC JYH nói, nếu như vậy sẽ khó mà gặp được Hyun Joong trong các chương trình thực tế.

Hyun Joong đáp, thật không quá lời khi bảo rằng anh ấy đã dự quá nhiều chương trình rồi…

JYH liền nói chỉ cần Hyun Joong đến chương trình và ngồi đó cười thôi cũng đủ rồi...

Hyun Joong bảo thật chán khi phải ngồi chờ suốt 10 tiếng. (Người dịch: Hình như anh ấy đề cập đến lần ghi hình cho Strong Heart mới đây? Lần ghi hình đó mất 6 tiếng)

3) JYH hỏi dạo này Hyun Joong thế nào, và anh ấy trả lời mình vẫn ổn, vì hiện giờ đang tập vũ đạo đến tận khuya.

4) Một khán giả gọi đến và nói rằng, hôm 16/10, cô ấy nhìn thấy Hyun Joong cùng các vũ công Artmatic ở một nhà hàng, cô ấy đã rất muốn xin chữ ký nhưng ngại làm phiền anh ấy nên cô đã không quấy rầy họ.

Hyun Joong nói rằng hôm đó thật sự anh ấy có đến nhà hàng. Khán giả này hãy nhắn tin gởi địa chỉ của cô ấy, và Hyun Joong sẽ gởi chữ ký về địa chỉ ấy.

5) Lúc này, có lẽ nhiều khán giả đã nghe được phần trước nên dồn dập gọi đến, trong đó có 01 người bảo rằng cô ta nhìn thấy Hyun Joong vào mùa đông năm 2008, khi Hyun Joong đang uống rượu soju cùng bạn bè ở một nhà hàng, và cô ấy còn bảo mình là một bạn học của Hyun Joong.
Hyun Joong liền nghiêm túc hỏi tên của cô ấy, và đoán cô ấy là một trong số bạn học của mình. (JYH nói có thể đây là giả mạo ... Hyun Joong chỉ nói 'ah....' ...)

6) So với “Break Down”, qua album kỳ này, Hyun Joong muốn thể hiện cái gì đó êm dịu và vui tươi hơn trước khi mùa đông tới, và anh ấy rất cảm ơn Hong Suhyun đã dành thời gian góp mặt vào MV của anh, bất chấp lịch làm việc bận rộn của cô ấy.

7) Hyun Joong còn cho biết mình thích những người phụ nữ chín chắn, giống như After School vậy, và hôm rồi anh ấy vừa chơi bóng cùng Lee Seunggi.

Nguồn: imbc.com +门牙兔une @ weibo
Dịch tiếng Anh: Stephanie (@5StarsAs1/ www.i-kpoplovers.blogspot.com)
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com
Vui lòng giữ đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét