Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

[17.10.2011][News] Kim Hyun Joong và JYJ "Tuy khác công ty nhưng cùng chung chí hướng?"


Chàng ca sĩ Kim Hyun Joong thể hiện tình bạn thân thiết của mình với JYJ, những chàng trai đã xuất hiện trở lại dạo gần đây.

Vào ngày 10 tháng 10, Kim Hyun Joong đã tổ chức họp báo trả lời phỏng vấn với rất nhiều cánh báo chí trước khi phát hành mini album thứ 2 LUCKY, tại đây, anh chia sẻ về các dự định trong tương lai của mình.

Về một số bài báo đưa tin rằng Kim Hyun Joong đề nghị với JYJ Kim Jeajoong về một màn trình diễn của 2 người trong khi đi uống cùng nhau, Hyun Joong nói "Vâng, tôi đã đề nghị cậu ấy điều đó", và "Tôi không nghĩ rằng chúng ta đang sống ở một thời đại mà không thể phát hành 1 album cùng nhau chỉ bởi vì chúng tôi thuộc những công ty khác nhau. Tôi muốn thực hiện điều mình muốn để không bao giờ hối hận."

Khi được hỏi "Điều gì ở Kim Jeajoong mà bạn cảm thấy hứng thú?", Kim Hyun Joong nói "Không phải cậu ấy thu hút tôi bằng điều gì cả, tôi chỉ nghĩ rằng sẽ rất vui nếu hợp tác với cậu ấy." Mặc dù trông anh ấy có vẻ thờ ơ, nhưng Hyun Joong đã gửi tin nhắn đến cho bạn của mình với lời khen ngợi "Cậu quả là 1 diễn viên rất tuyệt vời" trong khoảng thời gian công chiếu bộ phim truyền hình của Kim Jeajoong "Protect The Boss".

Kim Hyun Joong cũng chia sẻ "Tôi rất thích chơi bóng đá với Junsu hay đi dạo quanh khu Gyeonggi-do", và giới thiệu với mọi người rằng Misari là 1 địa điểm du lịch thú vị. Anh ấy bảo rằng dù nơi đó không phải là quá đẹp, nhưng đó chính là nơi hoàn hảo để cùng bạn bè uống rượu và trò chuyện một cách thoải mái.

Chọn lựa Gummy và Kim Jaejoong là những người bạn "có tửu lượng rất tốt", Kim Hyun Joong khiến mọi người bật cười khi nói "Thật sự là, tôi muốn bạn gái của mình có tửu lượng cao. Thật không vui chút nào nếu cô ấy say ngay chỉ sau 1 cốc rượu.", và "Nhưng nếu cô ấy xinh đẹp và dễ mến, thì điều ấy không thành vấn đề".

Kim Hyun Joong sẽ trở lại sân khấu âm nhạc vào ngày 20 tháng 10 trên sân khấu Mnet ‘M! Countdown’.
Nguồn: hankyung news
Biên tập tiếng Anh: k-popexpress.com
Dịch tiếng Việt: News.TripleSVN@gmail.com
Vui lòng ghi đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét