Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

[19.10.2011][News] Kim Hyun Joong: Con người ta chỉ có duy nhất một cuộc đời, nên tôi muốn sống một cuộc sống trọn vẹn nhất”



Phương châm sống của tôi là “Bạn chỉ được sống một lần duy nhất”. Khi nói ra điều đó, một vài thứ như trúng số hay tạo một tiếng vang nào đó thường hiện lên trong suy nghĩ chúng ta, nhưng đó không phải là những gì mà tôi muốn nói đến. Chúng ta thật sự chỉ có một cuộc sống duy nhất, và tôi muốn sống một cách trọn vẹn nhất mà thôi.

25 năm cuộc đời có thể được gọi là dài hay ngắn tùy thuộc vào người mà bạn hỏi đến, nhưng HJ luôn cố gắng sống mỗi ngày thật chăm chỉ và anh ấy đã bắt đầu nhìn thấy những thành quả công việc của mình khi củng cố được hình tượng của một nghệ sĩ solo không chỉ ở Hàn Quốc mà còn vươn lên cả châu Á.

Bắt đầu sự nghiệp trong một nhóm nhạc, HJ vẫn chưa thỏa mãn với vị trí hiện tại của anh ấy. Mặc dù chàng ca sĩ này đã phủ sóng khắp Nhật bản, Trung Quốc và Thái Lan cũng như được chào đón ở đông đảo quốc gia khác, nhưng khi được hỏi: “Bạn cảm thấy vị thế của mình đã vững rồi chứ”, anh ấy nói rằng “Vẫn chưa".

Không có dấu hiệu nào chậm lại ở KHJ, người đã phát hành album solo đầu tiên vào tháng Sáu và có kế hoạch ra mắt album thứ 2 mang tên Lucky vào ngày 11 tháng 10.

“Là 1 ca sĩ, tôi muốn hoàn thành tất cả mọi việc phía trước thật nhanh chóng bởi vì thời gian nhập ngũ sắp đến rồi”, HJ nói. “Tôi muốn để lại dấu ấn trước khi tôi nhập ngũ. Ở đất nước của chúng ta, có một khuynh hướng là sẽ rất dễ bị lãng quên. Vì vẫn chưa xây dựng được sự nghiệp của một diễn viên thật sự nên tôi đang có ý định tham gia vào một bộ phim truyền hình vào năm tới.

Không mất nhiều thời gian để nhận ra rằng KHJ là một người lên kế hoạch rất cẩn thận cho con đường phía trước của mình. Sau khi phát hành mini album thứ hai, anh ấy sẽ ra mắt một single nhạc số thích hợp với mùa đông vào tháng 12 tới trước khi phát hành một album kế tiếp vào đầu năm sau, cũng như bắt tay vào chuyến lưu diễn châu Á. Lý do được đưa ra cho việc phát hành những album liên tiếp của KHJ là anh ấy muốn cho các fan thấy sự đa dạng của mình trong chuyến lưu diễn sắp tới.

Những ước muốn của HJ thật không dễ gì trở thành hiện thực nhưng bạn không thể cho rằng anh ấy là một người tham công tiếc việc vì thực sự anh ấy chỉ muốn dồn tất cả vào sự nghiệp ca sĩ và diễn xuất mà thôi.

“Tôi vẫn luôn bô ba rằng mình muốn thực hiện tốt cả trong ca nhạc, diễn xuất cũng như kinh doanh nhưng thành thật mà nói, tôi đã giao việc kinh doanh của mình vào tay vài người bạn và chỉ quan sát nó từ xa”, HJ nói. “Tôi chỉ thực sự quan tâm đến việc diễn xuất và ca sĩ thôi. Nhiều người đã hỏi rằng có thật là tôi chỉ tiếp tục thực hiện 2 công việc đó hay không, và tôi đã nói là tôi sẽ như thế. Young Saeng đã từng nói rằng cậu ấy sẽ không bao giờ tham gia nhạc kịch nhưng cậu ấy lại thực hiện nói không lâu trước đây, bản thân tôi thì không có kế hoạch nào liên quan đến bất kỳ vở nhạc kịch nào cả".

“Tôi vẫn không ngừng trăn trở với suy nghĩ là muốn tặng fan quê nhà cũng như những fan quốc tế vài thứ gì đó”. Anh ấy tiếp tục, tiết lộ niềm đam mê và đặt ra mục tiêu hướng đến trong công việc của mình. KHJ quả thật đang sống theo phương châm “Bạn chỉ được sống một lần thôi đấy”.

“Tôi sẽ không ngừng cố gắng để thực hiện tốt cả sự nghiệp ca sĩ và diễn viên trong cùng một khoảng thời gian. Như đã nói từ đầu, tôi muốn xây dựng nên hình tượng của cả diễn viên và ca sĩ nữa. Tôi đang trông mong rằng một khi tôi hoàn tất chuyến lưu diễn châu Á, xã hội sẽ công nhận hình ảnh của ca sĩ KHJ. Sẽ rất vui nếu ngày đó đến. Đó cũng là lý do mà tôi muốn phát hành album sớm nhất có thể".

Vị thế hứa hẹn mà KHJ đạt được trong âm nhạc cũng ngày càng được củng cố thêm. Không chỉ tự mình sáng tác lời cho vài bài hát, anh ấy còn tham gia vào quá trình sản xuất album. Sự chuyển đổi hình tượng từ album này sang album khác cũng phần nào làm nổi bật nhiều khía cạnh quyến rũ của anh ấy, và đặt biệt 5 bài hát trong album đầu tiên “Break Down” đã thể hiện được những khía cạnh khác biệt của chàng ca sĩ này.

“Tôi muốn đạt được gì ở độ tuổi 20 ư? Tôi đã đạt được nó rồi bởi vì tôi đã là một ca sĩ”, anh nói. “Từ bây giờ, thay vì nói mong ước đạt được những gì, thì tôi sẽ nói tôi muốn được sống cùng giấc mơ mà mình đã đạt được với vai trò ca sĩ”.
Nguồn: CJ E&M enewsWorld (Kim, JiYeon)
Dịch tiếng Việt: Tr7t3_HJ@TripleSVN.com
Vui lòng giữ đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét