Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

16-10-2011 Kim Hyun Joong: “Nhà tôi không phải là danh thắng…”



Diễn viên – ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Kim Hyun Joong ngày 15.10.2011 đã có buổi gặp fans tại Aeon Lake Town (Thành phố Saitama Koshigaya - Japan) trong sự kiện "Aeon Fasta Korean Fair.”

Lễ hội có sự tham dự của chủ tịch Aeon và Đại sứ Hàn Quốc tại Nhật Bản. Có lẽ do khí thế của fans hâm mộ U:zoosin quá cao nên ngài chủ tịch đã rất run, ông nắm chặt hai tay khi phát biểu, có đôi chỗ ông nói không thành lời. Fans của Kim Hyun Joong bảo: “Ngài chủ tịch thật dễ thương…” và không ngừng động viên ông.

Hội trường như vỡ tung khi Kim Hyun Joong xuất hiện. 4.000 fans không ngừng la hét. Kim Hyun Joong đã giới thiệu về thực phẩm, du lịch và văn hóa Hàn Quốc. Khi được hỏi đến món ăn Hàn Quốc mà mình yêu thích, Kim Hyun Joong có chút ngượng ngùng, mỉm cười giới thiệu một món ăn Hàn Quốc mà ai cũng biết: “kim chi” (^^) vì nó có thể ăn chung với nhiều món ăn khác. Anh cũng cho biết mình rất thích ăn bánh gạo cay và một vài món ăn khác. Anh bảo thức ăn Hàn Quốc cũng có nhiều món phong phú như của Nhật nhưng lại không có Beef rice bowl, loại thức ăn Nhật mà anh ưa thích.

Khi được hỏi về các khu du lịch Hàn Quốc, Kim Hyun Joong đáp: "Khi nói đến Hàn Quốc, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến Seoul, Myeongdong, Nanshan ... Đây là những danh thắng du lịch lý tưởng, rất xứng đáng để bỏ công đi tham quan một chuyến”. Nhưng rồi anh lại nói thêm: “Tuy nhiên, fans cũng đã xem nhà tôi như một điểm tham quan… Không phải đâu ah… Xin mọi người đừng đến đi vòng quanh nữa…” Fans cười và kêu “Ah…” đầy tiếc nuối, đồng thời cùng nhau tỏ ý “phản kháng’ lời thỉnh cần ấy của Hyun Joong.
Ngày hôm ấy Hyun Joong và fans đã có buổi giao lưu vô cùng ấm áp. Tâm trạng Hyun Joong rất tốt, anh không ngừng vẫy tay về phía khán giả khi mọi người gọi to tên anh.

Tháng 11 tới, Hyun Joong sẽ tổ chức concert vòng quanh Nhật Bản. Anh tâm sự: “Tôi nghe nói vé đã bán hết cho 7 địa điểm sẽ tổ chức concert. Ban đầu tôi chỉ định diễn với 20.000 khán giả, nhưng vì số lượng đặt vé đã lên đến 100.000 người nên đã quyết định tổ chức thêm 3 buổi diễn nữa, tổng cộng là 30.000 người. Thành thật cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi.”

Cre: http://ent.qq.com/a/20111016/000027.htm#p=2
Vtrans: henetry@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét