Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

'Kim Hyun Joong' người thật giống như đã công bố -dễ thương, vui vẻ, sôi nổi và gợi cảm [Pic] Kim Hyun Joong feature on Dailynews (Thailand newspap


'Kim Hyun Joong' người thật giống như đã công bố -dễ thương, vui vẻ, sôi nổi và gợi cảm

[Pic] Kim Hyun Joong feature on Dailynews (Thailand newspaper) [Add Trans]

Kim Hyun Joong đã trở lại một lần nữa đến Thái Lan để chào fan Thái của mình. Trong thời gian này , anh ấy trở lại là nghệ sĩ solo, mà không có bạn cùng ban nhạc SS501 của anh ấy , để quảng bá album "Break Down ". Kim Hyun Joong cũng đã cho một đặc ân đặc biệt đến 500 người hâm mộ với một sự kiện Hi 5. Chúng tôi có thể không bỏ lỡ cơ hội để có một nói chuyện độc quyền với ngôi sao . Hãy cùng gặp KIM HYUN JOONG với kinh nghiệm của sự duyên dáng và nét đẹp quyến rủ

Hỏi : Bạn cảm thấy như thế nào cho đến nay với chương trình khuyến mãi của album solo đầu tiên của bạn "Break Down" ở Thái Lan? Bạn đã chuẩn bị gì cho những người hâm mộ thời gian này?

Trả lời : Chuyến thăm cuối cùng của tôi đến Thái Lan là một buổi hòa nhạc với SS501, mà không phải là thời gian dài trước. Nhưng lần này, tôi thấy nhiều người hâm mộ đến sân bay để chào đón. Nó làm cho tôi cảm thấy rất ấm áp và tôi đang rất hạnh phúc khi được trở lại đây và gặp gỡ người hâm mộ của tôi. Tôi biết tất cả mọi người đã chờ đợi đối với tôi. Mặc dù tôi chỉ trở lại với một sự kiện Hi 5 thời gian này, Tôi sẽ có một Asia tour vào đầu năm tới và Thái Lan là một trong những quốc gia trên hành trình của tôi. Xin vui lòng chờ đợi cho tôi



Hỏi : . Bạn có thể nói về các khái niệm về "Break Down"? Bao nhiêu bạn đã nhận được tham gia vào album này?


Trả lời ; Trên thực tế, tôi đã tham gia vào mọi khía cạnh của album từ sản xuất để trang trải và thiết kế logo. Tôi cũng chọn tất cả các bài hát. Trong thực tế, tôi dành riêng cho album solo này và tôi rất hạnh phúc rằng nó đã được chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ vì vậy tôi phải cảm ơn tất cả mọi người về điều này . Về khái niệm, tôi nhìn kinda nam tính trong quá khứ nhưng trong album này, tôi đã trở nên trưởng thành hơn và các bài hát được mạnh mẽ như tôi muốn mọi người nhìn thấy khía cạnh khác của tôi "

Hỏi : Về sự nghiệp diễn xuất của bạn? Mọi tin tức?


Trả lời : Tôi không có một kế hoạch nhưng như tôi đã nói, tôi sẽ có buổi hòa nhạc năm tiếp theo vì vậy tôi muốn tập trung vào việc này đầu tiên. Sau khi kết thúc tour châu Á của tôi, đó là khoảng tháng Ba hoặc tháng tư, bạn sẽ thấy tôi trong một vai trò khác nhau như một diễn viên một lần nữa

Hỏi : Bạn đã làm việc về âm nhạc và phim truyền hình. Có bất cứ điều gì khác bạn muốn thử?


Trả lời : Không. Tôi đang có rất nhiều niềm vui với cả hai.

Hỏi : Nếu bạn không phải là một ca sĩ hay diễn viên, những gì bạn sẽ làm gì?


Trả lời : Tôi yêu âm nhạc vì vậy tôi nghĩ tôi có lẽ sẽ làm điều gì đó liên quan đến âm nhạc

Hỏi : Một phút trước bạn đang là rất dễ thương, những phút tiếp theo, bạn có thể rất sinh động hoặc thậm chí gợi cảm. Hyun Joong thực sự là như thế nào?


Trả lời : Tôi nghĩ rằng những gì bạn đã thấy về tôi, là một cậu bé dễ thương trong những giây phút vui vẻ hoặc bên cạnh vẽ gợi cảm của tôi, nó là thật bởi vì tôi không giả vờ. Tôi thể hiện bản thân mình và cho thấy bản thân mình để tất cả mọi người nhìn thấy những gì tôi đang ở thời điểm cụ thể đó

Hỏi : Bạn có thể chia sẻ với chúng tôi những ấn tượng giữa chính mình và người hâm mộ của bạn?


Trả lời Nếu không có tình yêu từ mỗi và tất cả các fan hâm mộ, tôi sẽ không được đứng ở đây. Vì vậy, tôi muốn tất cả những người hâm mộ sẽ tiếp tục đem lại cho tôi tình yêu này. Nó là một nguồn cảm hứng và khuyến khích cho tôi để cố gắng để được tốt hơn trong album tiếp theo


Hỏi : Bạn đang ở đây ở Thái Lan. Những cái gì về Thái Lan mà bạn tìm thấy sự quyến rũ?


Trả lời : Tôi đã ở đây nhiều lần rồi . Tôi nghĩ rằng sự quyến rũ của Thái Lan trong thời tiết ấm áp của nó. Tại Hàn Quốc, chúng tôi có 4 mùa để bất cứ khi nào tôi đến đây, nó luôn luôn nóng [dịch giả : lol] đó là rất mới mẻ đối với tôi

Hỏi : Nếu bạn có một cơ hội đến thăm Thái Lan trên một chuyến đi cá nhân, nơi nào làm bạn muốn đi nhất?


Trả lời : Tôi đã được đến nhiều nơi ở Thái Lan. Một trong những nơi mà tôi đã đi đến một ngôi đền, nơi có rất nhiều khỉ sống. Tôi muốn đến đó một lần nữa và xem những gì họ thích. Đền ở đây khá đẹp và tôi cũng thấy một trong những khu du lịch thác nước vì vậy tôi muốn thử đến ở đó

Hỏi : Những gì bạn muốn nói với người hâm mộ Thái của bạn?


Trả lời : Tôi đã khôngđến đây một khoảng thời gian nhưng tất cả những người hâm mộ đã không quên tôi. Họ luôn luôn chú ý đến tôi. Tôi cảm thấy rất ấm áp và rất tự hào về mỗi một [những người hâm mộ]. Tôi có phải xin lỗi mà tôi đã không chuẩn cho bất kỳ bài hát cho bạn nhưng tôi hiểu rằng mọi người đang chờ cho tôi. Không nghĩ rằng điều này là đáng tiếc rằng tôi chỉ ở đây cho một thời gian ngắn bởi vì tôi sẽ trở lại một lần nữa với một buổi hòa nhạc năm tới. Tôi muốn mọi người đến để xem và nhìn trở lại việc làm của tôi

Haa! Anh ấy đang là sự mong đơị của triple S ,hãy chắc chắn rằng bạn tiết kiệm tiền cho sự kiện Asia Tour của anh ấy ,và đừng có bỏ lở cơ hội xem buổi biểu diển ca nhạc của ngôi sao đẹp trai KIM HYUN JOONG


Credit: dailynews+ kimhyunjoongthailand.com

Translated by @HeneciaThailand

cre http://hyunjoongkajeablover.blog ... e-on-dailynews.html

Việt trans by Quynh62

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét