Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

2-9-2011 [Fanaccount]: Tôi đã thấy Kim Hyun Joong

Cũng giống như 1000 người hâm mộ của anh ấy! Họ đã tập hợp ở khách sạn Coliseum tại Resorts World Sentosa vào ngày 19 tháng 8 để được gần gũi hơn với thần tượng của họ, người sẽ đến thành phố này để quảng cáo cho sản phẩm mới nhất của The Face Shop. Rất nhiều người đã pose hình cùng với poster lớn hình Kim Hyun Joong, và vẫy chào bằng bất cứ phụ kiện gì họ có.

Anh là vũ công chính của nhóm nhạc nam nổi tiếng ss501 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng như biểu tượng thời trang của Hàn Quốc trong những năm gần đây. Anh ấy cũng đạt được những thành công vượt ra ngoài châu Á từ vai diễn Yoon Ji Hoo trong phim truyền hình đình đám BOF năm 2009. Và với vai diễn trong PK, sự nổi tiếng của anh ấy còn tăng nhanh hơn. Thật không ngạc nhiên khi người hâm mộ không thể "chán" anh ấy.

Người hâm mộ của anh ấy không phân biệt hình thức, tuổi tác, dân tộc – một vài người thậm chí còn bay từ Đài Loan và Philippin sang.

Chờ đợi trong hi vọng, cả biển camera đã sẵn sàng cho sự xuất hiện của Kim Hyun Joong.

Cả núi quà tặng của fan, bạn có biết anh ấy thích món quà nào không?


DJ Ah Ken lên sân khấu để hâm nóng người hâm mộ.

Các câu hỏi từ ngày sinh của KHJ đến biểu trưng cung hoàng đạo của anh ấy đã làm cho người hâm mộ hào hứng khi họ được biết người thắng cuộc sẽ được chụp ảnh và kí tên.

Cô gái trẻ này đã giành được 1 suất chụp ảnh khi bằng việc nhảy 1 đoạn ngắn bài “Break Down” trong album solo đầu tay của KHJ.

Kim Hyun Joong xuất hiện cùng với các vệ sĩ của mình. Sự an toàn của anh chắc chắn được bảo đảm.


Kim Hyun Joong hứa sẽ tổ chức 1 mini concert dành cho người hâm mộ vào năm tới, anh nói qua thông dịch viên của mình.


Cre: http://www.rwsentosablog.com/2011/08/28/i-saw-kim-hyun-joong/
Vtrans: http://kst.vn fyfy_1710@kst.com - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét