Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

[01.09.11] [Info] Thông báo của Henecia về những fanclub giả mạo ngoài Hàn Quốc


Lời chào từ ban quản trị Henecia.

Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm của các bạn dành cho fanclub chính thức của Kim Hyun Joong HENECIA.

Chúng tôi đã phát hiện ra fanclub giả có tên HENECIA được hình thành ở vài nước sáng nay, và đang thu một số tiền nhất định của các fan qua phí thành viên cũng như những sản phẩm như thẻ và áo thun để mời gọi các fan gia nhập.

Chúng tôi muốn thông báo rằng KEYEAST vẫn chưa lập HENECIA cho các fan gia nhập ở những quốc gia đó, cũng như chúng tôi không công nhận họ là những fanclub chính thức.

Thẻ được cấp tại fanclub chính thức của Kim Hyun Joong HENECIA vào năm 2011 theo mẫu bên dưới, và chúng tôi muốn thông báo là những loại thẻ khác sẽ không được công nhận là thẻ fanclub chính thức của HENECIA.

Ngoài ra, việc đăng kí fanclub chính thức của Kim Hyun Joong HENECIA năm 2011 đã kết thúc vào ngày 23 tháng Năm, 2011.

Khi các fan gia nhập HENECIA vào năm 2012, qui trình đăng kí sẽ bắt đầu trong thời gian ngắn sắp tới, và sẽ được đăng trên Hyunjoong.com và HENECIA.com nên hãy chú ý đến thông tin này và tránh gia nhập những fanclub không hợp pháp mượn danh HENECIA qua Facebook hoặc các trang mạng khác.

Cám ơn các bạn.


From: henecia.com
Vietnamese translation: bingo @ss501vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét