Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

[25.08.11][Fanaccount] : Tôi , Hyun Joong và gia đình tôi.

Link: http://www.youtube.com/watch?v=vrE6ZoHdEUI&feature=player_embedded

Cre: samviedude

Đó là ngày cuối cùng của kì nghỉ.Tôi không còn đủ thời gian để viết 1FA hoàn chỉnh nữa.Vì vậy , tôi chỉ có thể chia sẻ với các bạn những trải nghiệm về hi Five mà thôi.Vì thiết nghĩ, tôi cũng không cần phải nhắc lại vẻ đẹp trai và phong cách ăn mặc thời trang của anh ấy nữa.

Vào trước đêm mà Kim Hyun Joong đến : 1 số Henecia đã chuẩn bị sẵn sàng chỗ qua đêm, lập ra kế hoạch cần thiết cho những ngày tiếp theo.Vào ngày 25 tháng 8, khi chúng tôi đi tới sân bay, thật bất ngờ, 1 vài người đã có được may mắn đi vào sâu bên trong ,( Rõ ràng ở đây chính là mối liên kết rồi, chắc chắn là sự liên kết hehe).Sau đó chúng tôi thẳng tiến tới Trinoma.Những người khác thì tham gia buổi họp báo tại Rockwell.Hầu hết chúng tôi đều đến Trinoma, tại đó chúng tôi sẽ gặp những thành viên khác , những người muốn có áo sơ mi và IDs của họ.1 số người trong chúng tôi thì ở lại đó để tham gia sự kiện Hi -Five.1 số người khác thì nhận được sự ủng hộ và dồng ý từ cô , dì của họ,v......v...... khi họ tham gia sự kiện này, để xếp hàng tại Trinoma trước 8h sáng, cũng chỉ để tham gia sự kiện này.Còn tôi thì sao ư? Tôi thật may mắn, khi có được cái thẻ Ayala này.Tôi đã nhận được vé sớm hơn 2 ngày , sau đó tôi đã hỏi chồng mình về việc mua CD trong ngày hôm đó.

Cảm ơn người chồng tuyệt vời của em nhé, em ngày càng yêu anh hơn rồi,mỗi ngày,tình cảm em dành cho anh càng ngày càng nhiều lên đấy,hehehe.Dòng người đang chờ để đi qua cửa VIP có vẻ ngắn hơn, tôi đã trông thấy 1 Henecia ở trong đó rồi kìa.Thật ra tôi không cố ý phá ngang dòng người này, nhưng thật hết biết,Chúng tôi đang nói chuyện và họ để chúng tôi ở lại đó ( cám ơn Chay). trời ơi, không thể tin nổi, gần như tấtcả các khuôn mặt ở chỗ này đều rất quen , hình như tôi đã gặp hết mọi người ở đây rồi thì phải? Tôi thấy thật an toàn và thoải mái khi nói ra điều này, những người nằm trong thành phần VIP hôm nay, cũng thật sự là fan của HJ , chứ không phải chỉ là những người mua hàng của Ayala, những người có được thẻ của họ.

Tôi đã gọi điện cho mẹ tôi, nhờ bà ấy đưa Dude bé nhỏ (cháu mới có 5 tuổi) , ra chỗ gần lối vào Red Ribbon .Tôi bế thằng bé vào và dặn mẹ tôi đợi ở bên ngoài.Nào bây giờ thì cùng tới sự kiện Hi- Five thôi. Tôi hướng dẫn con trai tôi cầm món quà của chúng tôi , sau đó tặng nó cho Hyun Joong,và tất nhiên, HJ đã nói chuyện lâu hơn với chúng tôi, trời ơi, sau đó, Hyun Joong còn chạm vào mặt của Dude nữa , 1 hi -five và 1 cái bắt tay.Còn với tôi thì sao ? Chỉ mỗi 1 giây hi -Ten thôi .Nhưng tôi có phàn nàn sao?Anh ấy có 1 bàn tay rất mềm mại và ấm áp.Tôi đã chạm được vào bên ngoài bàn tay của Joong.Khi tay của chúng tôi gắn liền với nhau, tôi cảm nhận được những nốt chai trên tay anh ấy , do việc tập luyên của Hyun Joong.Tôi đã rất vất vả để nhìn thấy anh ấy cùng với con trai tôi.Khi nhìn fancams , tôi thấy không thật sự rõ nét.Tôi đã không thấy được bất cứ bức ảnh nào cả.Nếu ai có , làm ơn hãy chia sẻ với mọi người. 1 cô gái đứng trước hàng người của chúng tôi đã cố gắng hôn Hyun Joong(cô ấy có thành công không nhỉ?) , ngay sau đó hàng rào bảo vệ đã được thiết lập chặt hơn, những người trên sân khấu thì cố gắng bảo vệ Hyun Joong .Haizzz...

Sau đó, tôi gặp mẹ và chồng tôi ở bên ngoài( họ không thể vào trong sân khấu được vì DSLR của chồng tôi không thể sử dụng, các fan phải đứng bên ngoài cứ nhảy lên rồi lại ngồi xuống, anh ấy cần bảo vệ cái máy quay của mình hahaha).Thử đoán xem đã có chuyện gì xảy ra nào? Mẹ tôi cũng đã thấy được mặt Hyun Joong ở khoảng cách rất gần. Bà ấy nói nhóm của Hyun Joong đã đi qua lối vào Red Ribbon, lúc đó , mẹ tôi đứng gần đấy.Mẹ tôi quả thực rất may mắn.

ngày 26 tháng 8, chúng tôi tới MOA bằng xe buýt "Kim Hyun Joong love bus".Vào lúc này,tôi đã bế con gái bé nhỏ Samatha của tôi (tất nhiên vẫn là mẹ tôi đưa cháu đến),nhưng giống như 1 chuyến thăm cửa hàng, con bé không có dịp nói chuyện và nhìn cận mặt Hyun Joong.Nhưng con bé nói là sau khi Hyun Joong đi vào, anh đã nhìn con bé.Tôi đã đưa cho bé giữ 1 trong các tấm biểu ngữ , nhưng tôi không dá chắc về FA của bé đâu.. haha......Tất cả những gì tôi thấy được từ 1 trong các fancams là mẹ tôi miệng tròn vo , há hốc khi Hyun Joong bước vào.Sau sự kiên MOA, Sam và mẹ tôi trở về nhà, giống như những Henecia khác lên kế hoạc để chuẩn bị cho các sự kiện ban đêm.1 số khác thì đi tới cuộc họp báo EDSA Shang -Ri -La.

Ở Trinoma, chúng tôi đã sắp xếp và chuẩn bị hơn 300 quả bóng (5 trong số đó bao gồm cả những bức ảnh của Hyun Joong).Chỗ ngồi cũng như những người đứng ở lối vào cũng đã được thông qua và lên kế hoạch rất tỉ mỉ.Tôi được sắp xếp ở chỗ VIP, gần Red Ribbon, gần sân khấu .Chúng tôi đã thấy Ben Chan ở đó.Sau đó, nhóm của anh ấy đã xuất hiện với những bức ảnh của Hyun Joong.

Các henecia đã về nhà sau sự kiện. Các nhân viên lại mất cả 1 đêm để chia sẻ các thông tin, hình ảnh và clip về sự kiện đó.Chúng tôi quyết định sẽ không đi tới sân bay ngày hôm sau.Vì chúng tôi muốn Hyun Joong có sự riêng tư.Và cũng vì chúng tôi thật sự rất mệt rồi hehehe.

Credit : SAVVYDUDE @ https://hyunniespexers.wordpress.com/
Vtrans: huanzhugege@kst.com
Comment

1 nhận xét:

  1. Có mọi tin tức mà không cần lội page, thật tiện quá! Cảm ơn các bạn!

    Trả lờiXóa