Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

[Fanaccount][02.09.11] Một khoảng cách rất thật cùng với Kim Huyn Joong:





Trước hết, tôi muốn cảm ơn những người bạn tốt của tôi là Lyn Esguerra và đặc biệt nhất là Grace Aldeguer cho tôi cơ hội được đại diện cho HENECIA Philippines để tặng quà đến Kim Hyun Joong tại cửa hàng Face Shop, MOA vào buổi sáng ngày 26 tháng 8,2011.Và tôi muốn cảm ơn gia đình Kbench và những Henecians đã hỗ trợ tinh thần và Mela đã giúp tôi duỗi tóc làm cho tôi trẻ ra "20 phút "..lol...

Bên trong cửa hàng TFS, Marge đã chỉ hướng dẫn cho chúng tôi trước khi KHJ và nhân viên của anh đến. Và tôi được biết rằng chỉ có TFS và một số nhiếp ảnh gia Hàn Quốc được phép mang chụp hình , thế nên tôi yêu cầu người bạn của tôi là Rox hãy cẩn thận. Tôi phải đi sau khi đã có 5 người thắng cuộc của cuộc thi ảnh , vì vậy tôi đã bận rộn đóng gói xoài Guimaras, hộp quà của Henecia bao gồm thư & ba lô chứa những món quà bên trong, Barong để tặng cho anh ấy!

Khi KHJ đến .. tất cả đều la hét, những tiếng la hét chỉ làm tôi thêm hồi hợp gần như làm tôi quên bài diễn văn mà tôi đã ghi nhớ tất cả vào đêm trước và cho vào các fangirl trong đó có tôi! Nhưng tôi phải cố trấn tĩnh tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ của mình như thế mới không có lỗi với những HENECIANS !

Vì vậy, trong khi chờ đợi đến lượt tôi, thì chị coordi và chị stylist đứng bên cạnh tôi vì vậy tôi đã nói chuyện với chị coordi,tôi nói với cô ấy rằng tôi dến từ Henecia Philippin và rằng chúng tôi đã chuẩn bị quà tặng cho các ông chủ của KE, coordis, các quản lý và vũ công-hyung là người mà chúng tôi sẽ tặng quà cho họ và tôi hỏi là có nên tặng cho ông Jeung. Cô ấy rất thân thiện và gật đầu!

Khi đến lượt tôi để dến gần Hyun Joong, ông Jeung, người vệ sĩ đẹp trai của KHJ ~ ~ thấy rằng tôi đang bận rộn với những món quà trong tay của mình & đề nghị giúp đỡ nhưng tôi ra hiệu rằng tôi trước tiên là tôi phải tăng chúng cho KHJ. OMG! Khi anh ấy nhìn tôi, tất cả những gì tôi có thể làm là không hét lên ... Khi nhìn gần anh ấy còn đẹp trai hơn nhiều .. hình ảnh của anh trong hình thì làm sao mà bằng ở ngoài được! Tôi rất ngạc nhiên khi nghe thấy giọng nói của mình, tôi nói "Hi Hyun Joong, tôi từ Henecia Philippines & đây là những quà tặng của chúng tôi cho anh! bên trong túi là trang phục quốc gia của chúng tôi Barong" tôi phải nói "xin vui lòng mặc nó, vv" ... nhưng khi anh ấy nhìn thẳng vào đôi mắt của tôi ~ ~ Tôi đã bị cuốn hút vào trong đó! Ông Jeung nhận lấy món quà và các nhiếp ảnh gia đã nói rằng "chụp hình" ... nên anh ấy nghiêng người qua (tôi không thể nhớ nếu anh ấy đưa cánh tay của mình quanh tôi) về phía tôi ... Tôi biết đây là cơ hội duy nhất cho tôi, do đó, khi khuôn mặt của anh ấy chỉ cách tôi 2 inch ... Tôi nói: "Chúng tôi yêu anh!"

Tất cả những người đoạt giải khác phải ra về sau khi buổi chụp ảnh kết thúc, nhưng tôi ở lại để nói chuyện với ông Jeung về những món quà khác của chúng tôi ... như tôi đã giải thích & hỏi anh ấy là khi nào và ở đâu thì tôi có thể gửi cho anh ta những món quà ... anh đã chỉ trả lời có hoặc không có & 1400 tại khách sạn!

Cuộc trò chuyện với Anh Jeung đáng được gi lại với một fan account của riêng của anh ấy, vì anh thực sự là dễ dãi ,rất đẹp trai, và nam tính của riêng mình!

Đó là sau đó thời gian để anh ấy kiểm tra cửa hàng & chụp một số pix với các sản phẩm TFS ... & tôi vẫn còn bên trong cửa hàng! Vì vậy, tôi nhấm nháp những giây phút xem anh làm công việc của mình ... & Kathy là hoàn toàn đúng! Nó giống như tôi đang xem trên YouTube nhưng lúc này, anh đang đứng trước mặt tôi!

Bà Keti từ TFS, tới & chào đón tôi và tôi muốn cảm ơn các nhân viên TFS tại MOA, đặc biệt là Rachelle đi cùng tôi và giúp đỡ tôi với quà tặng!

Khi đến lúc KHJ nói vài lời với đám đông & tôi thì đứng bên trong cửa hàng và nhìn ra ngoài ~ ~ đó là khi tôi nhận ra rằng giây phút siêu thực như thế nào cùng với KHJ... - đó là khi những giọt nước mắt của hạnh phúc không ngừng rơi ! !


Source: http://kathysbench.blogspot.com/ ... oment-with-kim.html
Vtrans: loveanjells@kst.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét