Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

[01.09.2011][News] Kim Hyun Joong trong danh sách 88 thần tượng có ngoại hình đẹp nhất khi ở ngoài đời thực!


Chương trình "Weekly Idol" của đài MBC vừa chọn lọc ra danh sách 88 thần tượng để tổ chức cuộc khảo sát, tìm ra thần tượng có ngoại hình đẹp nhất ngoài đời thật.

Bảng xếp hạng được tổ chức dựa trên tiêu chí: "Xếp hạng thực tế dành cho những thần tượng! Những người đẹp nhất ngoài đời thật! Hãy cùng tìm ra top 5 nam và nữ ngôi sao thần tượng!".

Trong số danh sách các thần tượng được chọn làm ứng cử viên, bao gồm: Super Junior Choi Si Won, SS501 Kim Hyun Joong, Big Bang T.O.P., SNSD YoonA, miss A Suzy, 2PM Taecyeon, Nichkhun, T-ara Jiyeon và Qri.

Kết quả cuối cùng, 2PM Nichkhun và T-ara Jiyeon đã dẫn đầu trong top nam và nữ. Jiyeon đang ở trong phòng thu khi được gọi điện thông báo, cô ấy đã cười và nói: “Nhìn tôi không mấy tốt khi đứng trước ống kính. Tôi nghĩ mình cũng trông giống như hình ảnh trên TV thôi. Nhưng nếu mọi người bảo ở ngoài đời trông tôi đẹp hơn, vậy hãy đến đây gặp gỡ tôi nhé!”

Kết quả chi tiết của bảng xếp hạng này sẽ được công bố vào ngày 03/09!
Nguồn: Chosun via Naver
Dịch tiếng Anh: AllKpop
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét