Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

[06.09.11] Kim Hyun Joong @Trận đấu giao hữu giữa FC Men và FC Miracle ngày 03.09

Vậy là có một trận đấu giao hữu giữa FC Men và FC Miracle?

Tôi đã đoán đúng…Chiếc xe của anh ấy đã thực sự xuất hiện…Không thể thở được vào giây phút đó…quá tuyệt để có thể là sự thực

Có lẽ bởi vì anh ấy đã không đem theo đồng phục của mình, vì vậy anh ấy đã mặc chiếc áo màu thun màu xanh, dù sao trông nó vẫn đẹp khi được anh ấy khoác lên, thậm chí còn đẹp hơn (áo đồng phục)

Và mái tóc vàng ấy~

Trời hôm nay thực sự rất nóng, thật may là sân bóng nằm dưới những tán cây và có gió thổi lộng.

Wow, Lee Wan cũng đã ghi được vài bàn! Với những kỹ năng giỏi như thế, anh ấy có thể gia nhập đội tuyển quốc gia rồi haha

Wah, Hyun Joong cũng đã rất chuyên tâm…chạy như một chú nai…hehe…cũng giống như một chú gà không thể đánh bại hahaha (Chú thích: cô ấy có lẽ
đang đùa về Jaksal)

Nhìn thấy anh ấy chạy hết mình như thế...♥....♥....♥....♥....♥....♥....♥ Kim HyunJoong~ Em yêu anh..♥....♥....♥....♥....♥....♥....♥

Không sao cả nếu quản lý của anh ấy có chú ý đến tôi, chỉ cần đừng chụp ảnh tôi là được…làm ơn

Đừng lo kekeke

Không có máy ảnh nào cả kekeke

Trong suốt lúc giải lao, oppa (HyunJoong) ngồi trên băng ghế

Nên băng ghế, thế này…một oppa khác đến và cũng ngồi xuống, tiếp đến là anh quản lý ở vị trí thứ 3

Tôi là thứ 5, sau đó không có đồ giải khác nào cả…nên anh quản lý đã mua McCol…

Anh không nên uống món đó khi anh tập thể thao, thay vì thế anh nên uống nước tăng lực

Oppa nhìn chúng tôi và hỏi quản lý của anh ấy “Làm thế nào họ biết chúng ta ở đây nhỉ?”

Ngồi trên băng ghế, tôi đã mở to mắt và nhìn chằm chằm vào Hyun Joong ngồi cạnh tôi

Nhưng sau đó tôi nhanh chóng nhìn đi chỗ khác

Vì thế, tôi đã nhìn ra phía trước trong khi cố gắng tập trung tầm nhìn bên này của mình vào Hyun Joong…-__- ahh!

Đột nhiên tên tôi bị gọi, thật sự khiến tôi chết khiếp

Oppa đang lầm bầm gì đó không thể nghe rõ, anh đang cố nói gì vậy? Có thể nói to hơn được ạ?

Thậm chí khi anh quản lý nhìn theo sau chúng tôi, anh ấy (Hyun Joong) đang cười khúc khích…

Ah, đó là chuyện về việc anh ấy bị sụt cân

Đã lâu rồi kể từ khi anh ấy đề cập đến chuyện này…sao đột nhiên lại thế -__-

Cách đây 2 năm, Hyun Joong đã nói về việc này trong fansign của Hotsun rằng anh ấy đã sụt gần 15kg

Thêm nữa~ Hyun Joong cũng đã sụt mất 5kg trong vòng 1 tháng quảng bá ở nước ngoài lần này ㅠㅠㅠ không biết tại sao anh ấy lại đột ngột nói đến chuyện này..ㅠㅠ

Trở lại mạch chuyện chính, trong khi vừa quay lại sân và vừa nói chuyện, Hyun Joong đã có một cuộc tản bộ trên sân haha~

Với các fan, Hyun Joong đã chuẩn bị màn khởi động 100% hoàn hảo~~~ (như thể anh ấy đi như thế để rèn luyện thể lực)

Ai đó la lên “Anh thực sự đã sụt mất 5kg trong chuyến quảng bá này sao?”

Anh ấy đã nói “Tôi đang già đi nên thực sự rất mệt” kekeke

Dù sao thì, Hyun Joong cũng đã bắt đầu chơi bóng một cách nghiêm túc một lần nữa

~ Và trong suốt thời gian giải lao~

Lại một lần nữa, bầu không khí kiểu “Nếu Kim Hyun Joong thua, cậu ấy sẽ phải đãi mọi người” haha

Hyun Joong là người kiếm được nhiều tiền hơn những người khác…kekekekeke

“Hyun Joong ah, chúng tôi sẽ thưởng thức bữa ăn do cậu đãi”…một ai đó đã nói…kekekekeke

Anh quản lý đã đề nghị người thua nên tặng khăn của họ, nhưng vì không có khăn, nên anh quản lý đã trở lại xe và tìm nó.

Phía sau, ai đó la lên “Hyun Joong ah, cậu nên đi và lấy ví của mình luôn đi” kekeke

Không biết có phải vì việc đó không, mà dường như Hyun Joong đã chơi rất chuyên tâm để anh ấy không phải thua

Thật sự thì, bóng đã lăn khắp nơi, thậm chí không thể biết được tỷ số cuối cùng

Dù thế nào thì, tôi đoán anh ấy đã thắng bởi vì anh ấy đã không phải chiêu đã mọi người kekekeke

Sau khi trận đấu kết thúc, ấy ấy tặng chữ ký cho một số fan và quay trở lại xe của anh ấy

Vài fan trò chuyện với Hyun Joong, còn tôi, tôi đã không thực sự nói chuyện với anh ấy trong lúc cùng đi, chỉ là đùa một chút~~

Tôi la lên “Ah~ Em cũng muốn chữ ký của anh nữa~~~~~^^”

Anh ấy quay lại và nhìn tôi~ ah…đừng có nhìn em như thế mà kekekekeke

Và tôi nói với anh ấy từ phía sau, “Hi-5 một cái cũng được”

Anh ấy nói một cách trêu chọc “Gầy xuống đi…”

Các unni đi bên cạnh đã nói tôi thực sự đã rất cố gắng để giảm cân…chỉ là…tôi chỉ là “Em đã ốm xuống ở những chỗ mà anh thể thấy được”

Anh ấy lại đùa “Thế thì em nên tống khứ đống mỡ thừa trên chân em kìa” kekekeke

Vì thế tôi đã nói “Nhưng chân oppa thì lại rất thon”

Anh ấy nói “Không hẳn thế”

Cái gì mà “Không hẳn thế”? ~ Thế thì tại sao oppa lại không muốn đổi với em chứ kekekeke

Cuối cùng Hyun Joong cũng đã vào trong xe

Và một fan cũng đã đem theo con của chị ấy

Khi anh ấy rời khỏi, anh ấy mở cửa xe xuống và chào em bé

Thật là! Tôi đã muốn kết hôn sớm, tôi cũng muốn đem theo con của mình lần tới!

Thật là tiếc~ Tôi nên đem theo đứa cháu mới chập chững của mình mới phải


========END==========

Stephanie: Hyun Joong đã đến trận đấu giao hữu vào ngày 3.9 cùng với Kyeongsik, Doojun & Kikwang & Leewan. Và đó là một trận tập dượt~ Mọi người cũng đã ghi bàn, Hyun Joong đã ghi 1 bàn! YAY~ Và tôi đọc tweet của một cầu thủ FC Miracle, anh ây nói rằng chân anh ấy bị Hyun Joong đạp trúng. Hyun Joong đã nhanh chóng xin lỗi và hỏi anh ấy có sao không. Trong tweet, Hyun Joong đã được khen ngợi là một người rất lịch sự ^^~

Credits: HaruKHJ @ Naverblog
Chinese translation: cafe & desm986968 @ HJC
English translation: Stephanie (@5StarsAs1/ 东方5AS1)
Viettrans: bosu@hyunjoongvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét