Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

[06.09.2011][News] Kim Hyun Joong trên bản tin trực tiếp của Inside

http://www.youtube.com/watch?v=-Iiu90YzQ8c&feature=player_embedded#!
Người dẫn chương trình đã khen tặng vẻ ngoài đáng yêu của Hyun Joong và chia sẻ những câu chuyện về việc fans đã cố gắng giành được cơ hội may mắn để chập tay cùng anh ấy đã khóc suốt như thế nào khi cô ấy không thể có mặt trong sự kiện này. Central World gần như bùng nổ khi ở đây tràn ngập các fans của Kim Hyun Joong, người đã tổ chức sự kiện đặc biệt và thân mật với các fans.

Sự kiện trên bao gồm buổi đấu giá các vật phẩm thân thương của Kim Hyun Joong như đôi giày và bức standee của anh ấy. Những fanclub tại đây đã được phỏng vấn và một trong số họ đã nói rằng “Tôi yêu quí anh ấy, chỉ một người, chỉ là Joong”. Khoản tiền từ buổi đấu giá sẽ được gửi cho Quỹ Thai Rath để xây dựng trường học ở các vùng quê nghèo. Kim Hyun Joong cũng đã kí tặng cho fans và chụp hình với những khách hàng mua hàng với hóa đơn cao nhất.

Một người hâm mộ đã nói rằng “Thật đáng giá đó! Tôi đã nhận được một cái ôm từ anh ấy!”. Một fan các thì nói cô ấy sẽ để chữ ký với số lượng có hạn này của cô ấy vào trong điện thờ lol. Những người dẫn chương trình cũng đã bình luận vui rằng buổi chập tay diễn ra nhanh làm sao, và sự kiện này thậm chí đã khiến cho cô ấy cho xe vào hoàn trả để lấy tiền đi theo anh ấy.

Nguồn: True Inside + dolliac@yt+hyunjoongkajeablover.blogspot.com
Dịch tiếng Việt : Nancy28@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét