Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

6-9-2011 Kim Huyn Joong nói về kinh nghiệm cuộc sống của mình trong show "The Person" của TVBS

Như chúng tôi đã nói trước đó rằng Kim Hyun Joong đã trở thành người Hàn Quốc nổi tiếng đầu tiên xuất hiện trong chương trình TVBS”The Person” của Đài Loan., và tập phim cuối cùng cũng phát sóng vào ngày 28 tháng 8. Trong chương trình, Kim Hyun Joong đã nói chuyện về kinh nghiệm cuộc sống của mình bao gồm cả thời thơ ấu của mình, gia đình,lần đầu ra mắt, sự nghiệp diễn xuất, sự nghiệp ca hát, và cuộc sống tình yêu của mình.

Đầu tiên, Hyun Joong đã nói chuyện về làm thế nào anh đã rất ngạc nhiên khi anh viếng thăm Đài Loan lần đầu tiên cách đây 2 năm. Rất nhiều người hâm mộ chờ đợi tại sân bay cho sự xuất hiện của anh cùng với các thành viên SS501 và anh nghĩ, "Wow có rất nhiều người như chúng tôi." Khi được người dẫn chương trình hỏi nếu anh ấy đã có teh63 thích ứng sau khi bước vài nghành giải trí trong 1 khoản thời gian Hyun Joong cho biết anh chưa bao giờ thực sự quen nhận được lời chào đón của rất nhiều người. Anh nói, "Không có quan trong trong việc bạn có kinh nhiêm cho chuyện này hay không cảm giác này vẫn luôn bí ẩn.
The host then said many young people these days want to enter society early like Hyunjoong did, at the age of 19. Many young people admire him and want to also enter the industry and become a celebrity. The host then asked Hyunjoong if he had any advice for these young people. Hyunjoong said, “To these students, I want to say don’t just have an empty dream. Walk the path one step at a time. Have a firm foundation before entering the industry. For example: practice acting, dancing, and singing. They have to begin when they are young and practice little by little. Even though they are young they will also have the opportunity to debut and may be even more colorful than those already in the industry.”

Sau đó người dẫn chương trình cho biết nhiều người trẻ tuổi trong những ngày nay muốn gia nhập xã hội sớm như Hyun Joong đã làm, ở tuổi 19. Nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ anh và muốn vào ngành giải trí và trở thành một người nổi tiếng. người dẫn chương trình sau đó hỏi Hyun Joong nếu anh có lời khuyên nào cho những bạn trẻ này. Hyun Joong nói: "Đối với những sinh viên này, tôi muốn nói là đừng nên chỉ có một ước mơ trống rỗng. Đi theo con đường từng bước một. Có một nền tảng vững chắc trước khi bước vào ngành giải trí. Ví dụ: thử tập diễn xuất, nhảy múa và ca hát. Họ phải bắt đầu khi họ còn trẻ và thực hành từng chút một. Mặc dù họ còn trẻ, họ cũng sẽ có cơ hội ra mắt và có thể thậm chí còn nhiều màu sắc hơn so với những người đang trong nghành này. "

Hyun Joong đã nói chuyện về làm thế nào mà anh trở thành người như ngày hôm nay. đã được 6 năm kể từ khi anh debut ở tuổi 19 và bây giờ anh ở tuổi 25. Anh nói rằng anh nghĩ rằng có khoảng 100 triệu người ở châu Á, những người muốn trở thành một người nổi tiếng. Để nổi bật, bạn phải sẵn sàng để thức dậy sớm hơn những người khác và thực hành lâu hơn / khó khăn hơn những người khác. Anh nói rằng bất cứ ai cũng có thể trở thành một ca sĩ và bất cứ ai có thể đi vào diễn xuất, nhưng để trở thành ngôi sao hàng đầu bạn phải quen với việc dậy sớm và ngủ trễ. Hyun Joong sau đó cho biết thời gian bận rộn nhất đối với anh là những lần trước khi phát hành album và quay phim. Khi quay phim, Hyun Joong nhớ lại trong 5 ngày kể từ ngày quay phim, anh chỉ có 5-6 giờ để ngủ. Anh cho biết mặc dù nó hơi khó tin, nhưng đó là thực tế. Anh nói về sự nghiệp ca hát của mình, anh chỉ trung bình là có 3-4 giờ ngủ mỗi ngày, khi nhảy múa thì khoảng 7 giờ một ngày, thu âm thì 5 giờ một ngày, và tập thể dục thì mất 2 tiếng cho một ngày.


Anh nói rằng ở tuổi 19, anh tự điền vào tờ đơn xín rút tên của mình ở trường. Vào thời điểm đó, cha mẹ đã không thực ủng hộ quyết định của anh ấy và anh nói với họ rằng anh sẽ chịu trách nhiệm về quyết định của mình cho đến cuối. Sau đó, anh cho biết, "Tuy nhiên, tôi muốn giải thích rằng trường hợp như của tôi là rất hiếm. Chỉ bây giờ tôi mới nhận ra những thứ như lý do tại sao bạn phải học. Bởi vì tôi đã không tìm hiểu những điều, nên bây giờ tôi phải làm lại. Có lẽ rất nhiều học sinh muốn bắt chước trường hợp của tôi, tuy nhiên tôi không muốn họ giống như tôi. Tôi muốn họ nhìn trường hợp của tôi như là một ví dụ và tìm một cách để học tập cũng như thực hành. Đây là những gì tôi muốn nói với họ ".

Anh cho biết bài học quan trọng nhất mà anh đã học được từ cha mẹ của mình là làm thế nào để yêu thương người khác. Anh đã từng giao bánh pizza và làm việc tại một cửa hàng gà rán để phụ giúp mình sau khi thôi học. Từ những kinh nghiệm trong các công việc này, bài học quan trọng nhất anh đã học là làm sao học được cách chịu đựng và không để cảm xúc lấn át anh ấy.
Hyunjoong also said he has changed his image for his mini album, “Break Down.” He said he would like people to not see him as Yoon Jihoo (“Boys Over Flowers”) or Baek Seungjo (“Playful Kiss”). Therefore, he shed these images by changing his image for the mini album. He said in the future, he will probably act in roles that are different from those.

Hyun Joong cũng cho biết anh đã thay đổi hình ảnh của mình trong mini album, "Break Down." Anh nói rằng anh không muốn mọi người xem anh như là Yoon JiHoo ("Boys Over Flowers" hoặc Baek Seungjo ("Playful Kiss"). Do đó, anh muốn từ bỏ những hình ảnh này bằng cách thay đổi hình tượng của mình trong mini album. Anh cho biết trong tương lai, anh có thể sẽ diễn những trong vai khác với hình tượng trước kia.

Hyun Joong cũng tiết lộ rằng anh cũng đã có bạn gái giống như bất kỳ 1 người bình thường khác. Tuy nhiên, trong tất cả kinh nghiệm lãng mạn của mình, anh luôn luôn là 1 người bị thất tình. Anh nói rằng anh không chắc lý do là gì nhưng nó có thể là quan điểm chỉ hoặc ý kiến khác nhau. Anh cũng nói rằng mặc dù trong quá khứ, anh cho biết anh sẽ kết hôn và có một gia đình vào lúc 30, điều này có thể sẽ không xảy ra bởi vì hiện tại anh đang rất bận rộn, vì vậy anh có thể sẽ trì hoãn suy nghĩ về hôn nhân cho đến khi sau này.

Để kết thúc chương trình, Hyun Joong đã có cơ hội để thưởng thức 1 vài BBQ Hàn Quốc. Anh nói rằng của BBQ Hàn Quốc theo kiểu Đài Loan có 90% tương tự như những gì thường có thể được tìm thấy ở Hàn Quốc. Khi được hỏi món ăn yêu thích nhất của anh là gì, Hyun Joong cho biết đó là mì ăn liền. Anh cũng tiết lộ rằng anh là loại người sẽ ăn tất cả mọi thứ được đặt trước mặt anh miễn sao là nó ăn được, thậm chí nếu đó chỉ là mì ăn liền. người MC sau đó hỏi: " Vì vậy nếu người vợ tương trong lai chỉ nấu cho bạn món mì ăn liền, thì sẽ không sao đâu phải không?". Hyun Joong nhanh chóng cho biết, "Không, đó sẽ không được ổn. Tôi sẽ ghét cô ấy.”
source: http://hyunniespexers.wordpress.com/2011/09/05/kim-hyunjoong-talks-about-his-life-experiences-on-tvbss-the-person/
Credit: koreaboo.com
Thanks ss LoveHJ for finding this news
V-trans: oveanjells-kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét