Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

[05.09.2011][News] Kim Hyun Joong đang xúc tiến tái ký hợp đồng với The Face Shop!


Kim Hyun Joong, trưởng nhóm nhạc SS501, diễn viên chính trong bộ phim khá thú vị trên sóng truyền hình, đồng thời cũng là bộ phim “hit” trên kênh youtube, Playful Kiss, nghệ sĩ hợp đồng của công ty KeyEast, vừa hoàn thành mỹ mãn chuyến đi khắp Châu Á để quảng bá solo album Breakdown của anh ấy. Hiện nay, Kim Hyun Joong đang ký hợp đồng mới với một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu ở Hàn Quốc, The Face Shop, thời hạn từ 01/09/2011 đến 31/12/ 2012 với mức giá 1.7 tỷ won.

Chuyến đi Châu Á của Kim Hyun Joong vừa qua không chỉ để quảng bá cho mini album của anh ấy, mà còn được sự tài trợ của The Face Shop. Với sự nổi tiếng của Hyun Joong cùng các chiến dịch quảng bá hữu hiệu, dòng sản phẩm mới của nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng này được khách hàng rất ưa chuộng, đặc biệt là nữ giới, từ những người vốn là tín đồ của mỹ phẩm cho đến những fans vừa mới thử dùng sản phẩm sau chuyến quảng bá, và khám phá rằng loại sản phẩm này rất hợp với tố chất làn da của người Châu Á.

Hyun Joong hiện đang chuẩn bị cho mini album thứ hai, dự định phát hành vào tháng Mười sắp tới, và chắc chắn sẽ có chuyến lưu diễn Châu Á. Lần đi này, ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong sẽ được dịp thể hiện tài năng trình diễn ca hát của mình, đồng thời sẽ không quên sự có mặt của thương hiệu mỹ phẩm, vốn đã góp một phần công sức làm bệ phóng giúp anh ấy có được vị thế ngày hôm nay, một ngôi sao Châu Á tầm cỡ quốc tế!

Chắc chắn những người hâm mộ thân yêu của anh ấy sẽ luôn chờ đợi và đón tiếp bất kỳ điều gì mà anh ấy chuẩn bị dành cho họ, vì đối với họ chỉ có duy nhất một Kim Hyun Joong!
Nguồn: en.korea.com/kimhyunjoong/?p=5911
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét