Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

4-9-2011 [FA]: Cuộc họp báo của Kim Hyun Joong ở Philippin:

Ms Chua thật dễ thương khi nghĩ rằng mình đến gặp Maknae Hyung Jun chứ không phải là leader Hyun Joong! Uhm, tôi hi vọng rằng khi ss501 comeback, bạn trai chị sẽ đưa chị đến 1 trong những concert của họ. Nhất định chị sẽ rất thích.
Cảm ơn chị vì đã chia sẽ những bức ảnh tuyệt vời và các phần của buổi họp báo.



Kim Hyun Joong đã ở Phil 2 ngày cho buổi họp báo của TFS. Tôi và những người bạn đã được mời tham dự sự kiện này được tổ chức vào ngày 26 tháng 8 năm 2011. Tôi chỉ là 1 fan bình thường chứ không cuồng nhiệt như bạn tôi. Thật là thú vị vì được gặp trực tiếp 1 ngôi sao nhạc pop. TFS là một trong những chuỗi cửa hàng mĩ phẩm đầu tiên thành lập ở Phil và tôi nhớ là đã từng mua sơn móng tay ở 1 cửa hàng của họ. một số sản phẩm trang điểm tôi dùng hàng tuần như nhũ mắt nâu đều mua ở TFS. Đây là 1 cửa hàng mà tôi thường xuyên lui tới.

Chương trình được chủ trì bởi Grace Lee, 1 DJ Philippin – Hàn Quốc. Kim Hyun Joong đã trả lời hầu hết các câu hỏi liên quan đến TFS và việc chăm sóc da.

Ai đó đã hỏi 1 vài điều như là: “Anh quan tâm đến lĩnh vực nào trong thời gian tới, diễn xuất hay ca hát?” - Kim Hyun Joong đã trả lời (không đúng nguyên văn) : “ Giống như là bạn hỏi tôi yêu bố hay mẹ hơn vậy, đây là điều rất khó lựa chọn với tôi”. Đó thật sự là 1 câu trả lời hay.

Buổi họp báo được tổ chức ở Palm Grove, Rockwell Club. Căn phòng có khoảng 10 bàn với đủ các phương tiện thông tin đại chúng và các blooger có tiếng.

TFS đã bán đấu giá 1 vài chiếc quần soóc thể thao hiệu Adidas của Kim Hyun Joong (tiếc là bạn không thể thấy nó trong bức ảnh này. Tôi thật sự nghĩ rằng toàn bộ tủ quần áo đã được bán đấu giá). Toàn bộ số tiền thu được đã được quyên tặng cho các góa phụ ở nhà hữu nghĩ Aberitas.

>
Chiến thắng bằng 100.000 pesos, 2 người phụ nữ này đã được bắt tay và chụp ảnh cùng với Kim Hyun Joong và mang về nhà 1 poster có chữ kí (cùng chiếc quần soóc).

Đó là món quà của 1 người con gái dành cho mẹ mình. Thật sự rất ngọt ngào.

Kim Hyun Joong thật sự rất cute, nhưng tiếc là lần gần nhất mà chúng tôi có thể chạm tới anh ấy chỉ còn cách vài mét.

Tôi chưa từng xem BOF phiên bản Hàn. Tôi chưa bao giờ biết vai diễn của anh ấy cho đến gần đây khi các bạn của tôi nhắc đến.

Tôi biết đến ss501 từ bạn trai tôi, anh ấy đã xem 1 chương trình có Kim Hyun Jun và tôi đã xem 2 tập. thật là 1 chương trình thú vị. Khi nhận được lời mời, tôi đã không thể nào phân biệt được Hyun Joong và Hyun Jun bởi thành viên duy nhất của ban nhạc tôi biết là Hyun Jun. Trong suốt chương trình tôi cứ băn khoăn là sao nhìn anh ấy có chút khác biệt với trí nhớ của tôi! Cảm ơn Maria Cristina đã giúp tôi làm sáng tỏ điều này.

Credit: valerie chua @ http://quietgirl.net
source [url]http://quietgirl.net/2011/08/face-sh…-presscon.html
V-trans: fyfy_1710@heneciavn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét