Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

[04.09.2011][News] Một lần đối diện với Kim Hyun Joong (bài viết trên Philstar)

P/s: Bài viết này đăng trên một tờ báo tin tức của Philippines, dù đọc giống một Fans Account, tuy nhiên lại do chính phóng viên viết.^^.

Hoàn toàn không tì vết: Khi xuất hiện bằng người thật, da mặt Kim Hyun Joong thật láng mịn, như thể đã bắt đầu chăm sóc từ khi còn trong bụng mẹ.

Bắt đầu từ khi xem bộ phim Boys Over Flowers, tôi cảm chàng trai đảm nhận vai thứ chính, Ji Hoo, vai diễn được giao cho ca sĩ Hàn Quốc Kim Hyun Joong. Sau đó, tôi mới khám phá thêm rằng bên cạnh diễn xuất, anh ấy đích thực là “leader” của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng SS501. Và lập tức, tôi trở thành fan của họ.

Tôi đáp chuyến bay đến Yokohama để dự sự kiện Boys Over Flowers dành cho fans trong thời gian 2 ngày, một buổi trình diễn của SS501 ở Thượng Hải, và tham gia vào chuyến quảng bá phim ở Seoul. Tôi cứ nghĩ, bao nhiêu sự kiện đó là đủ để tôi có thể chiêm ngưỡng anh ấy trình diễn trực tiếp trên sân khấu.

Rồi năm 2011 cũng đến thật nhanh. Tôi đã dần thấy mình yêu thích thêm một số bộ phim truyền hình khác nữa, và tôi cũng cố kềm nén lòng mình bằng việc xem đi xem lại bộ phim Boys Over Flowers và nghe đi nghe lại những bài hát của SS501.

Vì thế, bạn có tưởng tượng nổi là tôi bị kích động như thế nào không, khi Biên tập viên của tôi nhắn tin báo rằng Kim Hyun Joong sắp đến Manila trong chuyến đi vòng quanh Châu Á để quảng bá cho The Face Shop Asia và solo mini album “Breakdown” của anh ấy — và cô ấy muốn tôi là người chịu trách nhiệm thu thập tất cả tin tức về sự kiện này!


Tôi lặng đi mất vài phút, rồi bắt đầu hét lên như điên. Tôi lao vào chuẩn bị suốt hai tuần về các câu hỏi cần thiết, và quan trọng nhất, là chuẩn bị quần áo tươm tất cho mình.

Rồi ngày đó cũng đến. Chúng tôi có mặt tại Rockwell Club buổi chiều thứ Sáu. Ở đó một nhóm phóng viên báo Lifestyle đang ăn trưa, hầu hết là nữ. Nhóm On The Radar chúng tôi gồm 3 người, được gọi vào phòng để có cuộc trao đổi ngắn với Kim Hyun Joong, người quản lý và người thông dịch của anh ấy. Khi đang chuẩn bị, chúng tôi nhìn thấy Bench (người chịu trách nhiệm chính cho chi nhánh TFS ở Philippines), đi lên lầu để gặp ngôi sao Hàn Quốc. Vài phút sau, họ trở xuống, theo sau họ là nhân viên an ninh, trợ lý và chàng trai vàng của làng nhạc pop Hàn Quốc bằng xương bằng thịt!

Anh ấy lướt mắt nhìn khắp phòng rồi chầm chậm bước xuống, theo sau là những người phụ tá. Chúng tôi được tín hiệu cho vào phòng.

Ngay khi chúng tôi bước vào, những người phụ nữ kia cố kềm chế tiếng la hét. Tôi nín thở khi anh ấy đi ngang qua trước mặt, không nhớ được gì ngoại trừ làn da tuyệt đẹp của anh ấy. Thật không chút tì vết ! Không ngoa khi nhiều người bảo rằng người Hàn Quốc chăm sóc da từ trong bụng mẹ.

Kim Hyun Joong với sản phẩm Power of Perfection BB Cream bán chạy nhất của The Face Shop

Là một tín đồ của mỹ phẩm, tôi biết TFS là nhãn hàng đáng tin cậy! Tôi thích nhất là bút vẽ mắt và kem che khuyết điểm.

Trong buổi họp báo do Grace Lee dẫn chương trình, Kim Hyun Joong cho biết anh ấy rất vui được trở lại Philippines.

Manila là điểm dừng chân cuối cùng của anh ấy trong chuyến quảng bá Châu Á cho The Face Shop, trước đó, anh ấy đã đến Vietnam, Taiwan, Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Anh ấy cũng nhắc lại cảm giác ấm áp trong lần đến trước đây của anh, khi đó anh ấy đã quyên góp 1 triệu Peso cho Abiertas House of Friendship — một tổ chức phi chính phủ chuyên giúp đỡ những phụ nữ gặp khó khăn.

Khi được hỏi về mùi hương nào anh thích nhất, anh ấy bảo đó là mùi dầu dừa mà anh được biết trong lần đến Cebu. Câu trả lời của anh khiến nhiều phụ nữ phải tò mò, thậm chí người dẫn chương trình Grace Lee cũng đùa bằng tiếng Filipino rằng “Ai là người may mắn được mát xa anh vậy?”

Để gây thêm quỹ cho tổ chức Abiertas House of Friendship, ban tổ chức đã cho fans và khách hàng TFS đấu giá mua chiếc quần sóc của ngôi sao. Tôi nhận ra chiếc quần Adidas mà anh ấy thường mặc khi đi thu âm. Giá khởi điểm là P10,000, cuối cùng lên đến mức giá cao nhất là P100,000!

Grace Lee đã giới thiệu người chiến thắng cuộc đấu giá là Maru Ragasa và mẹ của cô, Pat, vốn là fans lớn của Kim Hyun Joong. Cảnh tượng thật cảm động khi Kim Hyun Joong đến bên người phụ nữ 74 tuổi và thân mật ôm bà ấy.


Ngoài số tiền P100,000 thu được sau đấu giá, gia đình Bench còn quyên tặng thêm P500,000 cho tổ chức này.

Sau buổi họp báo, cánh phóng viên chúng tôi được gọi từng nhóm một vào phỏng vấn ở những phòng khác nhau. Thật kỳ diệu khi mà tôi có thể đặt câu hỏi của mình cho anh ấy trước mặt các nhân viên an ninh, trợ lý, người thông dịch và bản thân Kim Hyun Joong đang ở ngay trước mắt tôi!

ON THE RADAR: Trong Boys Over Flowers, chúng tôi thấy anh có phong cách ăn mặc rất hợp thời trang. Vậy ngoài đời anh có thích phong cách thời trang của Ji Hoo không? Hay phong cách riêng của anh như thế nào?

KIM HYUN JOONG: Jihoo thường mặc trang phục màu trắng. Hiện giờ thì tôi thích màu tối hơn.

ON THE RADAR: Ai chịu trách nhiệm tạo kiểu tóc cho anh, bao lâu thì anh sẽ thay đổi kiểu tóc ?

KIM HYUN JOONG: Tôi có người hỗ trợ, họ sẽ giúp tôi tạo kiểu tóc, và mỗi lần tôi muốn thay đổi kiểu tóc nào đó,, tôi sẽ nhờ họ tư vấn.


Cuộc gặp gỡ giữa hai thần tượng: Kim Hyun Joong và Chủ tịch tập đoàn Suyen Ben Chan.

ON THE RADAR: Sản phẩm The Face Shop mà anh thích nhất là gì, và điều gì giúp cho thương hiệu này có thể vững vàng trước những đối thủ cạnh tranh?

KIM HYUN JOONG: Tôi thích nhất BB Cream của The Face Shop. Theo tôi thì các sản phẩm của The Face Shop đều rất có hiệu quả.

ON THE RADAR: Anh đã tham gia diễn xuất, chơi đá bóng, ca hát và vũ đạo. Còn lĩnh vực nào mà anh muốn thử sức mình nữa chứ?

KIM HYUN JOONG: ĐÓ là 4 lĩnh vực mà tôi thích nhất. Vả lại tôi cũng không còn nhiều thời gian để dành cho những hoạt động khác.

ON THE RADAR: Nếu có một người bạn đến thăm Seoul, anh sẽ khuyên họ không nên bỏ qua nơi nào?

KIM HYUN JOONG: So với Seoul thì tôi thích đảo Jeju hơn.

ON THE RADAR: Chúng tôi có thể đón chờ điều gì mới mẻ từ anh trong những tháng còn lại của năm 2011? Anh có dự án gì mới không?

KIM HYUN JOONG: Tôi có một album mới, một sự kiện ở Nhật, và tôi cũng lên kế hoạch lưu diễn vào cuối năm nay.


Nguồn: HAUTE MOMMA by Keri Zamora (The Philippine Star)
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét