Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Kim Hyun Joong trên tạp chí TRENDY của Đài Loan số 27

Ngày thứ hai: Hẹn uống trà chiều với Kim Hyun Joong.

U:ZOOSIN Kim Hyun Joong, người trong 2 năm đã không đến thăm chúng ta, cuối cùng đã hạ cánh đến Đài Loan lần nữa. Suốt lịch trình 4 ngày 3 đêm, anh ấy đã ở cùng fan trong sự kiện Hi5 Touch Event vào ngày mưa như trút nước, và trả lời thành thật các câu hỏi của mọi người đặt cho U:ZOOSIN , anh ấy còn vẽ tranh trắc nghiệm tính cách để chia sẻ thế giới nội tâm của mình và sự hài hước 4D. Buổi kí tặng được tổ chức bởi công ty mỹ phẩm Hàn Quốc mà anh đại diện thu hút đông đảo fan, nhờ đó mà anh tận mắt cảm nhận được tình cảm và sự say mê của những fan tại Đài Loan dành cho mình. Suốt chặng đường Trendy đã chứng kiến sức quyến rũ của U:ZOOSIN hơn cả sự chân thành, và thật lòng cùng mọi người mong chờ lần ghé thăm tiếp theo của Kim Hyun Joong cho chuyến lưu diễn Châu Á của anh sẽ tới sớm.

Fanmeeting trong ngày mưa trút nước, sấm và chớp.

Ngày 14/08/2011
Địa điểm: Taipei Hankyu Department Square
Sự kiện: 2011 HIGH FIVE TOUCH Taipei Fanmeeting

Lịch trình đầu tiên sau khi xuống máy bay là gặp mặt GreenPea Princess tại "2011 HIGH FIVE TOUCH Fanmeeting". Mặc dù 3 giờ chiều mới chính thức bắt đầu, nhưng fan vẫn tập trung tại Dream Square từ sáng sớm giành vị trí tốt để ngắm Kim Hyun Joong lâu-lắm-không-gặp. Trước lúc diễn ra sự kiện, nơi đây đã chật kín người. Thêm vào đó các fan hải ngoại sáng tạo, chúng tôi đã nhìn thấy những tấm card màu xanh bao quanh nơi này. Ai cũng nghe theo luật để giữ an toàn, không ai làm náo động, tin chắc rằng mọi người không có suy nghĩ nào khác ngoài việc gặp mặt Kim Hyun Joong.
Chúng tôi không ngờ được rằng rốt cuộc trời đã không ngăn được những giọt mưa, 20 phút trước khi Kim Hyun Joong tới, mưa xối xả. Trong buổi fanmeeting, khi mà Ken vừa xuất hiện trên sân khấu nhìn thấy trời mưa nặng hạt, không kìm được nói “Như vậy là đúng thôi…Vì cậu ấy là U:ZOOSIN mà!” mọi người đều mỉm cười đồng ý. Rồi khi mà Kim Hyun Joong xuất hiện tại sân khấu, dường như anh ấy không hề muốn để mọi người phải chờ lâu, anh đi rất nhanh lên sân khấu. Bộ vest cùng với áo sơ mi kẻ sọc làm Kim Hyun Joong trông thật mạnh mẽ, mái tóc ngắn màu vàng hiếm thấy làm mặt anh vô cùng khỏe khoắn. Ngay sau khi anh nói “Chào mọi người, tôi là Kim Hyun Joong.” (bằng tiếng Hoa), lập tức có tiếng đùng đùng, vô tình làm tăng thêm quyền lực của U:ZOOSIN. Tiếp đến là nói về công việc sắp tới của anh ấy, nhưng bất cứ khi nào anh ấy mở miệng, là có tiếng ầm ầm. Kim Hyun Joong còn phá lên cười. Anh lặp lại nhiều lần rằng mọi người đã bị ướt hết vì cơn mưa và chắc là cảm thấy không hề dễ chịu, thật lòng biết ơn mọi người đang có mặt tại sự kiện để ủng hộ. Kim Huyn Joong, người luôn yêu mến các fan của mình, đã làm buổi Hi5ing thành buổi bắt tay. Chỉ cần nhìn anh chủ động đưa tay ra với tất cả fan trúng được vé may mắn và giao tiếp ánh mắt với họ. Tin chắc rằng họ cảm thấy thời gian dài chờ đợi thật đáng giá để có được khoảnh khắc này.

Cử chỉ thanh lịch và quyến rũ của Kim Hyun Joong càn quét buổi họp báo
Ngày 15/08/2011
Địa điểm: Khách sạn Taipei Far East Plaza.
Sự kiện : Kim Hyun Joong tại buổi họp báo The Great Chinese Region Đài Loan.

Ngày thứ hai sau khi tới Đài Loan, Kim Hyun Joong tiếp tục cuộc họp báo tại khách sạn Taipei Far East Plaza. Mặc vest đen và áo sơ mi hở cổ, làm cho dáng người ốm cực kì mảnh dẻ và đẹp trai, và trầm lặng hơn so với lần ghé thăm trước đó.
Trong buổi họp báo, trong lúc để fan đặt câu hỏi, Kim Hyun Joong còn nói về những suy nghĩ trong lòng, rất đáng quý. Hơn thế nữa, thông qua việc vẽ tranh trắc nghiệm tính cách, mọi người có thể ngầm hiểu được thế giới nội tâm của anh ấy.

U:ZOOSIN, I Got a Question!

Trong buổi họp báo, Warner Music đã chuẩn bị các video “I Got a Question” của các fan, để mà những câu hỏi táo bạo của các fan được Kim Hyun Joong nghe và nhìn thấy. Để thu hút sự chú ý của U:ZOOSIN, các fan đã cố hết sức mình trong các video! Có fan cosplay thành một con ma và hỏi nếu như có một sự kiện siêu nhiên rùng rợn xảy ra trong lúc thu album hoặc lúc chụp MV. Vượt ngoài mong đợi, Kim Hyun Joong tiết lộ rằng anh là dạng người nhạy cảm, nên anh đã từng cảm nhận được sự tồn tại của thứ đó trước đây. Tuy nhiên, anh nói nó không hề chạy ngang qua lúc làm album hay là quay MV. So với ma, điệu nhảy khó mà anh nhảy cả trăm lần còn đáng sợ hơn. Khi mà MV hoàn thành thì cả anh và các vũ công đều ngã bệnh. Tuy nhiên, chính vì vậy mà anh ấy không còn phải lo lắng về việc trình diễn trên sân khấu nữa. Câu nói “Quay MV còn đáng sợ hơn những con ma” của Kim Hyun Joong khiến cho những người tại buổi họp báo không thể nhịn cười.

Dự đoán và phân tích U:ZOOSIN

Ken hỏi tiếp, và Kim Hyun Joong đã biểu lộ cảm xúc của mình trong chuyến ghé thăm Đài Loan lần này “Thật lòng cảm kích mọi người đã không quên tôi và chào đón tôi đầy yêu thương!”. Anh còn nói rằng anh không ngại khi mọi người gọi mình là 4D, và lí do anh tự đặt tên mình là U:ZOOSIN là vì anh mong mọi người đều được may mắn, cả toàn vũ trụ cũng sẽ may mắn! Cũng trong buổi họp báo, anh tiết lộ rằng hôm qua anh đã được phục vụ món ăn Shanghi, món nào cũng rất ngon, nên anh đã ăn hết. Anh đề cập tới món Xiao Long Bao, rồi cười nói tối nãy sẽ ăn món đó, tràn đầy hạnh phúc.
Tiếp đó Ken yêu cầu Kim Hyun Joong vẽ hình, bao gồm những ngôi nhà, con vịt, hàng rào, cây cối, mặt trăng, mặt trời, hòn đá, con đường và ngọn núi, vẽ ra giấy. Thông qua bài vẽ tranh trắc nghiệm tính cách có thể khám phá được thế giới nội tâm của U:ZOOSIN . Trong lúc Ken bật cười vì con vịt không-vẽ-đẹp-lắm, Kim Hyun Joong trả lời không do dự “Vịt Hàn Quốc là như vậy đó”, làm cho ai cũng phá lên cười. Từ bài vẽ, có thể thấy được Kim Hyun Joong là người đàn ông dành nhiều tình cảm và có thể chăm sóc gia đình mình. Hơn thế nữa, anh ấy còn chịu nửa kia có cùng vị trí như mình và không hề có chủ nghĩa sô-vanh. Và những cái cây có thể hình dung được số bạn bè, MC nhìn ngắm vài cái cây và nhìn Kim Hyun Joong. Kim Hyun Joong nói anh vẽ rất nhiều trái trên cây, nên anh cũng có nhiều bạn lắm, tạo nên một biển cười. Từ bức vẽ, mặc dù thấy được sự nghiệp của anh ấy mãnh liệt như mặt trời và tiên đoán rằng những đứa trẻ sẽ là bước ngoặt khác cho sự nghiệp của anh. Điều này có chính xác hay không? Vô cùng kì lạ.

Thế giới nội tâm của U:ZOOSIN

Bài vẽ tranh trắc nghiệm tính cách thứ hai được giải đáp cùng một biển cười. Từ bức tranh, thấy được rằng anh ấy cân nhắc người nào đó thường cười giống gia đình anh, Kim Hyun Joong gật đầu nói anh cũng nghĩ thế. Khoảng trống miêu tả người vợ tương lai được vẽ hình một viên kẹo, vậy nên MC Ken nói rằng chắc hẳn đó sẽ là một người ngọt ngào. Khoảng trống về hướng đi tương lai được vẽ hình mũi tên hướng lên, nên mọi người đều đồng ý rằng sự nghiệp của anh ấy sẽ vẫn bay vút lên trời cao trong tương lai. Tuy nhiên, phần tìm hiểu trong mắt người khác Kim Hyun Joong là loại người gì được vẽ hình ký hiệu không hút thuốc, thế nên MC nói anh là một người nghiêm nghị. Anh nói anh nghiêm túc một chút, nhưng dứt khoát không phải là nghiêm khắc. Khoảng trống để vẽ bản thân thật nhất là hình cái đồng hồ, Kim Hyun Joong nghiêm túc “Đúng vậy, tôi không ngừng làm việc được, không có thời gian nghỉ , ngơi”. Khoảng trống vẽ tình trạng hiện tại là hình củ cải vàng, Kim Hyun Joong giải thích “Củ cải vàng là món cần thiết của Zha Jiang Mein ở Hàn, có nghĩa là hy sinh bản thân để đạt được mục tiêu lớn hơn”, một tràng pháo tay dành cho U:ZOOSIN dễ thương.

Cuối cuộc họp báo, Kim Hyun Joong cười chân thành và nói rằng anh thấy tiếc khi chuyến ghé thăm lần này không có buổi trình diễn nào, và hy vọng sẽ dành tặng mọi người màn biểu diễn tuyệt vời nhất tròn concert. Thêm vào đó, anh còn nói đến tình yêu mến của mình dành cho các fan trong ngày đầy sấm chớp hôm qua và lòng cảm kích anh giành cho họ. Ngoài ra, anh còn nói anh đang luyện tập chăm chỉ cho album mới, và cảm ơn sự ủng hộ cùng với tình yêu thương của mọi người.

cre: Tạp chí TRENDY
Vtrans: Aqua@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét