Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

[22.09.2011][News] Kim Hyun Joong tại buổi họp báo giới thiệu nhãn hàng thời trang “TOPVALU HEATFACT 2011”

Sáng ngày 20/09, ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong cùng người mẫu nổi tiếng Nakamura Anne, đã đến tham dự sự kiện họp báo “TOPVALU HEATFACT 2011”, được tổ chức tại Roppongi Hills Arena. Hàng ngàn người hâm mộ đã đến đây để được gặp mặt thần tượng của mình.



Kim Hyun Joong và Nakamura Anne sẽ là người mẫu đại diện chính thức cho sản phẩm HEATFACT. Phim quảng bá của họ đã được quay tại Seoul và hiện đang phát sóng.

Tại buổi họp báo, Kim Hyun Joong và Nakamura Anne đều diện trang phục của HEATFACT. Khi nói về phong cách thời trang yêu thích của mình, Kim Hyun Joong không quên quảng bá cho sản phẩm mới: “Thông thường, nhiều phụ nữ thường mặc rất nhiều lớp trang phục trên người khi mùa đông tới, dù biết thời tiết khá lạnh nhưng tôi thích nhìn họ trong trang phục nhẹ nhàng nhưng vẫn hợp thời trang.”, “Bản thân tôi cũng không thích mặc nhiều lớp trang phục, vì thế, tôi có thể mặc HEATFACT khi đi ra ngoài trong tiết mùa đông.”.

Tuy nhiên, sau đó Hyun Joong lại nói tiếp: “Khi tôi tập vũ đạo, thì phải mặc trang phục dành riêng cho vũ đạo. Tốt hơn là không nên mặc HEATFACT khi tập vũ đạo, vì nó sẽ nóng lắm”. Lời nói của anh ấy khiến mọi người ở đó cười vui vẻ.

Kim Hyun Joong còn hài hước kể về một đoạn quay phim quảng cáo: “Hôm qua tôi quay phim quảng cáo, cảnh cuối cùng là cảnh quay nằm ngủ, vậy mà cuối cùng thật sự tôi đã ngủ quên luôn một chút. Thật thoải mái khi chỉ mặc loại trang phục này.”

Một số nguồn tin cũng cho hay, trong phim quảng cáo mới, sẽ tiết lộ một chút về vũ đạo trong album mới của anh ấy.

Ngoài ra, Kim Hyun Joong còn khiến fans vừa ghen tị vừa xao xuyến khi nói về đoạn phim quảng cáo đang được phát sóng như sau: “Có một đoạn, khi mà tôi phải ôm Nakamura-san từ phía sau, lần đầu tiên tôi quay phim quảng cáo có cảnh như vầy, và tôi thật sự thấy thú vị lắm.”.

(ở đoạn 00:09)
VID: http://www.youtube.com/watch?v=r2mYjI6L8K8&feature=player_embedded

Cuối cùng, với nụ cười rộng mở, Kim Hyun Joong nói: “Tôi cảm thấy vinh hạnh khi được tham gia quảng cáo ở Nhật Bản. Thông qua hoạt động này, tôi hy vọng mọi người sẽ thấy được hình ảnh của tôi. Suốt mùa đông sắp tới, tôi sẽ có chuyến lưu diễn, mọi người hãy nhớ đến tham dự và mặc trang phục HEATFACT nhé.”. Lời giới thiệu của anh ấy nhận được một tràng vỗ tay tán thưởng của mọi người xung quanh.
Nguồn: Chosun Online
Dịch tiếng Anh: miyo @lovekimhyunjoong.com
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét