Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

25-902011 Các ngôi sao Hallyu quyên góp cho “Rainbow Project” - Mang hy vọng và ước mơ tới trẻ em châu Phi


Những ngôi sao Hallyu đã cùng nhau tham gia dự án cầu vòng “RainbowProject” để góp sức mang hy vọng và ước mơ tới trẻ em châu Phi.

Buổi đấu giá đã kết thúc vào ngày 20.09.2011, những vật dụng khác nhau của các ngôi sao được bán đấu giá bao gồm cây đàn guitar của Kim Hyun Joong, trang phục trên sân khấu của 2PM, giày của Rain v.v...

Theo BloomTree (trụ sở của dự án cầu Vòng): "Tất cả các mục bán đấu giá ở vòng đầu tiên đã được bán hết. Giá các mặt hàng sẽ không được tiết lộ, với mục đích giữ quyền riêng tư và có ý nghĩa hơn đối với các nhà đấu thầu và của cả những người nổi tiếng. "

Đó là một cuộc đấu giá kín, được tổ chức trên mạng, và người hâm mộ đặt giá thầu cho các vật dụng đã từng thuộc về những ngôi sao Hallyu yêu thích của họ.

Chiếc mũ của nam diễn viên Jang Hyuk đã thuộc về một fan hâm mộ người nước ngoài, một fan mà theo BloomTree cho biết thì đã theo đuổi phiên đấu giá cả ngày lẫn đêm để có được chiến thắng này.

Và dĩ nhiên, cây đàn guitar của Kim Hyun Joong đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Rất nhiều người hâm mộ Nhật Bản hỏi về guitar, và một số thậm chí đã tới tận nơi tổ chức để hỏi làm thế nào họ có thể tham gia đấu giá. "Cuộc chiến quyết liệt" giữa fans Nhật và fans Hàn đã diễn ra, cuối cùng cây guitar trở về nhà cùng với một fan hâm mộ người Hàn.

Các vật phẩm khác bao gồm kính mát của Jeon Ji Hyun, trang phục biểu diễn của 2PM - Junho và Junsu, giày thể thao của Rain, giày của Wonder Girls - Sunye và Sohee, bộ đồ lặn biển của Lee Min Ki, và nhiều mặt hàng khác.

Buổi đấu giá lần thứ hai cũng sẽ bao gồm các vật phẩm có giá thuộc về các ngôi sao nổi tiếng như Bae Yong Joon, Nichkhun, Song Jung Ki, và Son Ye Jin. Việc bán đấu giá lần thứ hai sẽ bắt đầu vào ngày 24 và tiến hành cho đến 9:00 tối ngày 25.09.

Lần đấu giá off-line cũng sẽ được diễn ra vào ngày 24 lúc 1:00 trưa, và vào ngày 25 lúc 9 giờ tối tại một phòng trưng bày triển lãm và các mặt hàng được bán đấu giá bao gồm nón của Jeon Ji Hyun và Go Soo, trang phục khiêu vũ của 2PM- Taecyeon và Woo, túi sách của Miss A…

Tất cả số tiền thu được từ việc bán đấu giá sẽ được dùng cho việc xây dựng quỹ học bổng cho một trường nghệ thuật dành cho trẻ em ở châu Phi.

Credit: http://news.nate.com/view/20110922n26035 + Allkpop
V-trans: loveanjells @kst.vn

p/s: Chữ ký của Kim Hyun Joong trên cây đàn có kèm theo dòng chữ: "Đây là cây đàn bắt đầu cho ước mơ làm ca sĩ của tôi!"

- Theo tiết lộ của một fan thì cây đàn đã được bán với giá 3.000.000 won (khoảng 57 triệu VND)

cre: http://www.allkpop.com/2011/09/hallyu-celebrities-donate-to-the-rainbow-project-to-offer-hope-and-dreams-to-the-children-of-africa
Dịch: loveanjells

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét