Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

23-9-2011 Kim Hyun Joong-Park Yoochun, 2 người bạn thân sinh năm 86: 2 ngôi sao Hallyu này có phải là đối thủ?


Cả Kim Hyun Joong & Park Yoochun, hai người bạn thân đều sinh năm 1986, đang tích cực thực hiện các hoạt động của họ giống như là “ngôi sao Hanryu”.

Cả Kim Hyun Joong & Park Yoochun đều đạt được danh hiệu Diễn viên Hanryu qua bộ phim truyền hình "Boys Over Flowers" và"Sungkyunkwan Scandal” của riệng từng người. Ngoài ra, cả hai người họcũng là thành viên của SS501 và TVXQ, mà cả hai nhóm là những nhóm nhạc hàng đầu của K-pop mang làn sóng Hanryu ra nước ngoài.

Xuất hiện lần đầu từ nhóm nhạc thần tượng SS501, Kim HyunJoong đã tham gia bộ phim truyền hình "Boys Over Flowers" trong năm2009, và sau đó, anh gia nhập công ty của Bae YongJoon, Keyeast, và sau đó được gọi là ‘Bae Yongjoon thứ 2’.

Thêm nữa, Kim Hyun Joong cũng đã trở lại ca hát vào ngày cuối tháng sáu năm 2011, phát hành album solo mini đầu tiên của mình "Break Down", và cũng thực hiện chuyến quảng bá của mình ở Nhật Bản, Trung Quốc ... Anh cũng là ca khúc chủ đề của anh là 'Break Down' cũng càn quét vị trí số 1 trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trên khắp châu Á như Oricon của Nhật, bảng xếp hạng Đài Loan (G-Music / 5 Music), bảng xếp hạng ASTRO của Philippines, Chanel V của Thái Lan, KKbox của HongKong, và nhiều nước khác.

Hơn nữa, anh lại một lần nữa chứng minh mình là một ngôi sao Hanryu thông qua các đợt quảng bá của mình khắp các nước châu Á cũng như một ca sĩ solo vào tháng tám năm 2011 ở các nước như Nhật, Việt Nam, Đài Loan,Singapore, Malaysia …

Gần đây, Kim Hyun Joong cũng đã làm người đại diện cho thương hiệu HeatFact của Nhật, và cũng đã chứng minh mức độ phổ biến cao của anh ấy ở Trung Quốc thông qua việc tham gia buổi hòa nhạc '2011 Very perfect Shenzhen Concert’ ngày 16 tháng 9 cùng với các ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc.

Kim Hyun Joong đã tiết lộ, anh sẽ bắt đầu buổi hòa nhạc Asia Tour bắt đầu từTháng Mười Hai sắp tới.

Mặt khác, Park Yoochun cũng được yêu thích từ rất nhiều fan hâm mộ quốc tế như là một ca sĩ và diễn viên.

Thông qua bộ phim truyền hình đầu tiên của mình "SungkyunkwanScandal", Park Yoochun nhận được giải thưởng Nam diễn viên châu Á được ưa thích nhất tại ‘Seoul DramaAwards 2011’ đã được tổ chức vào tháng Tám trước. Anh cũng đã tổ chức buổi fanmeeting solo đầu tiên của mình tại Thái Lan vào ngày 17 tháng 9 để tuyên truyền 'Sungkyunkwan Scandal'. Đây là lần đầu tiên anh tổ chức một buổi fan meeting nhưlà một diễn viên, không giống như nhiều fanmeetings, anh tổ chức cùng với JYJtrong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ.

Trong Tháng Mười sắp tới, Park Yoochun sẽ cố gắng mang làn sóng Hanryu vào châu Âu. Cùng với các thành viên của mình, JYJ đã phát động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cùng với các buổi hòa nhạc trong 9 quốc gia khác nhau kể từ cuối tháng tư, và lần này, nó sẽ được tổ chức riệng biệt ở châu Âu.

Vào ngày 29 tháng 10, JYJ sẽ tổ chức buổi hòa nhạc châu Âu đầu tiên của họ ở Tây Ban Nha tại Palau Sant Jordi Staduim. Họ cũng có kế hoạch để gặp người hâm mộ tại Đức vào ngày 06 tháng 11.

Trong thực tế, Kim Hyun Joong và Park Yoochun được biết đến như những người bạn thân trong ngành công nghiệp giải trí. Từ lần ca hát đầu tiên của họ đến lần đầu diễn xuất phim truyền hình, họ đã mở ra những cuộc cạnh tranh thân thiện giữa 2 người họ, đó thực sự làm cho người ta tự hỏi nếu cả hai người trong số họ đều có thể có được vị trí "Song mã" như những ngôi sao Hanryu trong tương lai.


Source: Nate
English translation: Stephanie (@5StarsAs1/ www.i-kpoplovers.blogspot.comor at www.4dleaderever.blogspot.com)
V-trans: loveanjells

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét