Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

26-9-2011 KHJ sẽ tạm đón 1 chuyến bay trung chuyển tại hồng kong vì giới truyên thông và fan cuồng


Nam diễn viên + ca sĩ Kim Hyun Joong có kế hoạch để bắt đầu một xúc tiến quảng bá lớn tại châu á như một ca sĩ, với việc phát hành mini album thứ của mình trong tháng Mười.

Công ty quản lý Kim Hyun Joong của Key East đã phát biểu, "Chúng tôi đã hoàn thành 1 nửa việc chuẩn bị cho mini album thứ 2. Chúng tôi sẽ phát hành album vào tháng Mười và rằng chúng tôi sẽ tổ chức các cuộc họp fan hâm mộ và các buổi hòa nhạc ở Nhật Bản và nhiều quốc gia châu Á khác.
Kim Hyun Joong sẽ hoạt động quảng bá của mình đến tháng 12 với các chương trình khuyến mại tại châu Á. "

Hiện nay Kim Hyun Joong đang đi du lịch qua lại từ Nhật Bản và Trung Quốc cho các hoạt động quảng bá thương mại và các buổi hòa nhạc. Anh thu hút được nhiều sự chú ý khi mỗi bước di chuyển của mình đang được bao phủ bởi các phương tiện truyền thông Trung Quốc.

Ví dụ, Kim Hyun Joong đã đi du lịch đến Nhật Bản từ Trung Quốc vào ngày 19 để tham dự một triển khai sản xuất cho các thương hiệu 'HEATFACT'. Anh đã được lên kế hoạch để có một chuyến bay kết nối ở Hong Kong và với tin mới này, đã có hàng trăm phóng viên chờ đợi anh tại sân bay ở Hồng Kông. Sun Times "và" Đông Times đã có câu chuyện của Kim Hyun Joong trên trang 1.

Đại diện của Kim Hyun Joong cho biết: "Kim Hyun Joong muốn để có được gần gũi với các fan hâm mộ thực sự kết nối với họ. Anh ấy muốn tập trung vào quảng cáo cho album của mình, vì vậy chúng tôi sẽ tour du lịch châu Á cho phần còn lại của năm. Bạn sẽ nhận được để xem anh ta là một diễn viên từ năm tới. "

Source: enews24 via Nate
Dichj: hongstarhâm. KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét