Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

21.09.2011][Magazine] Kim Hyun Joong trên báo Shenzhen News Today.


Tối nay, đại nhạc hội Thẩm Quyến “The very Perfect” 2011 sẽ được tổ chức tại sân vận động vịnh Thẩm Quyến. Bốn thiên hậu, Elva Hsiao, Shirley Kwan, Fish Leong và Sammi Cheng sẽ biểu diễn cùng với 2 chàng trai tài năng đó là ca sĩ Shin và ca sĩ Hàn Quốc Kim Hyun Joong.

Kim Hyun Joong là một diễn viên Hàn Quốc có tên tuổi và cũng là ca sĩ rất nổi tiếng tại Trung Quốc. Phóng viên của Metro8am đã đặc biệt liên lạc và phỏng vấn Kim Hyun Joong trước khi anh ấy biểu diễn một ngày.

“Tối nay hãy cho tôi một cuộc hẹn với các fans của mình tại Thẩm Quyến nhé!”
Từ những gì anh ấy vừa nói ra, chúng tôi nhận ra anh chàng Kim Hyun Joong này thật sự rất lém lỉnh. ~^^~

--------
Metro8am: Cho đến bây giờ thì anh đã đến thăm Trung Quốc được mấy lần rồi? Và ấn tượng của anh về các thành phố của Trung Quốc là gì?

KHJ: Tôi thường đến Trung Quốc vì lịch trình và công việc, vì rất nhiều cuộc phỏng vấn đã được sắp xếp trước ở đây và mỗi lần tôi đến đây, các fan Trung Quốc đều rất ấm áp và hiếu khách. Vì thế tôi thực sự hy vọng rằng có thể cho các fan nhìn thấy một Kim Hyun Joong hoàn hảo hơn. Lần cuối tôi tới thăm Trung Quốc là vì Thế vận hội ở Guangzhou, tôi rất vinh dự khi có thể tham gia vào màn biểu diễn ca khúc chủ đề của Thế vận hội. Cho đến bây giờ, tôi vẫn khó mà quên được cảm giác khi đứng trên sân khấu vào lúc đó.

Metro8am: Theo như xác nhận từ phía công ty quản lý của anh thì chuyến lưu diễn thế giới của anh sẽ được bắt đầu từ tháng 12. Vậy khi nào album tiếp theo của anh mới phát hành vậy?

KHJ: Mini album thứ hai của tôi đã được xác định là phát hành vào tháng 10 năm nay. Vì vậy bây giờ tôi đang tích cực chuẩn bị cho album này. Và về nội dung của album, tôi cần phải giữ bí mật kể từ bây giờ (ha ha ha ha).
Sau khi kết thúc những hoạt động cho mini album thứ hai của mình, tôi sẽ chính thức khởi động chuyến lưu diễn thế giới từ tháng 1 trở đi. Với sự chuẩn bị lâu dài hơn, tôi sẽ gửi đến các fan một sân khấu hoàn hảo hơn. Mong rằng các bạn sẽ trông đợi nó nhé!

Metro8am: Anh có kế hoạch sẽ quay bộ phim nào tiếp theo không?

KHJ: Nếu có vai diễn nào phù hợp, bất kể là khi nào thì tôi cũng mong mình sẽ được thử thách với vai diễn đó. Nhưng bây giờ tôi cần phải tập trung vào việc sản xuất album này. Mục tiêu của tôi là sẽ tìm một vai diễn tốt để có thể gặp gỡ các fan với tư cách là một diễn viên sau khi album thứ hai và chuyến lưu diễn này hoàn tất.

Metro8am: Khi anh còn trẻ, anh có ước mơ được trở thành một ngôi sao không? Và cơ hội nào đã giúp anh ra mắt công chúng?

KHJ: Tôi đã rất đam mê âm nhạc từ khi còn học trung học. Về việc liệu tôi có mơ ước trở thành ngôi sao hay không, thì tôi xin nói rằng, lúc đó tôi chỉ đơn giản là yêu thích âm nhạc, vì vậy tôi bắt đầu tìm kiếm thể loại âm nhạc mà tôi thích và cũng bắt đầu học guitar, chỉ bởi muốn học nhạc mà tôi đã cố gắng biết bao. Cơ hội cứ đến bất ngờ đến nỗi tôi cũng không nhận ra, và vậy là tôi đã ra mắt công chúng rồi đấy.

Metro8am: Anh đã tham gia trong nhiều bộ phim truyền hình rồi, vậy anh có dự định sẽ tham gia phim điện ảnh không? Nếu có thì anh mong muốn được tham gia vào thể loại phim nào?

KHJ: Dù là phim truyền hình hay phim điện ảnh, cá nhân tôi sẽ không thực sự quan trọng sự khác biệt giữa các thể loại. Nếu đó là một vai diễn mà tôi có thể làm chủ được nhân vật của mình, thì tôi sẽ muốn được thử thách bản thân bằng cách tiếp nhận vai diễn đó. Phim hành động, kinh dị, lãng mạn…tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu có thể diễn nhiều vai khác nhau trong nhiều thể loại phim khác nhau. Nhưng với điều kiện là tôi phải được chuẩn bị trước nhé, vì trước khi đón nhận thử thách, tôi cần hoàn toàn tự tin rằng tôi có thể làm tốt nó.

Trong đại nhạc hội tại Thẩm Quyến này, Kim Hyun Joong sẽ trình bày các bài hát sau: , , , , .

Nguồn: Shenzhen News
Dịch tiếng Anh: OnlyKHJtimes (http://onlykhjtimes.blogspot.com)
Dịch tiếng Việt : news.tsvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét